Thua đau Pelicans, Westbrook nổi điên chỉ trích cả đội

23:33 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vn“Bạn có thể nói bất cứ điều gì, nhưng chỉ như thế không thì làm được gì ở thời điểm này,” Russell Westbrook chia sẻ trong trạng thái đầy bực tức sau trận đấu với Pelicans.

Thời điểm cuối của tuần đấu thứ 4 của NBA 2017/2018, tia sáng đã đến với Oklahoma City Thunder khi “Thần sấm” có được chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trước LA Clippers, Dallas Mavericks và Chicago Bulls. Tuy vậy, mạch thắng ấn tượng đó đã bị cắt đứt bởi San Antonio Spurs và mới nhất là thất bại bạc nhược trên sân của New Orleans Pelicans (107-114).

anh 1

 Russell Westbrook nổi điên chỉ trích các đồng đội.

Sau trận đấu, Westbrook đã không giữ được sự bình tĩnh và lên tiếng chỉ trích toàn đội OKC Thunder, đặc biệt là những người “nói nhiều, làm ít”: “Bạn có thể nói bất cứ điều gì. Nhưng nếu chỉ có như thế thì giải quyết được gì ở thời điểm này,” Westbrook tỏ rõ sự tức giận. “Bạn phải ra ngoài chiến đấu, hoàn toàn có thể nói nhiều như những gì mình muốn. Cần phải đặt tầm quan trọng của tập thể lên so với cá nhân, tôi không nói riêng ai mà cả tập thể này đều phải làm như thế.”

Những lần trả lời phỏng vấn trước đó, Westbrook đều chia sẻ một cách nhẹ nhàng và động viên tinh thần cho toàn đội thay vì tỏ ra bực bội như thời điểm bây giờ. Cầu thủ 28 tuổi không chỉ đích danh ai, nhưng có thể đoán ra rằng, Westbrook đang hướng “mũi dao” về phía Carmelo Anthony. Cách đây 2 ngày, Anthony đã từng lên tiếng phàn nàn về lối chơi ích kỷ từ phía các cầu thủ trong đội, mà đặc biệt là Westbrook và Paul George.

anh 2

 OKC Thunder hiện đang chơi quá bất ổn.

NBA đã trôi qua được hơn 5 tuần thi đấu, nhưng với OKC Thunder, mọi thứ giờ đây chỉ là một màu “xám xịt”. “Thần sấm” hiện chỉ có được 7 trận thắng và 9 thất bại, đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH. Nếu cứ chơi bất ổn như thời điểm hiện nay, thật khó để Westbrook và các đồng đội có thể chen chân vào nhóm dự Play-off.

Video tổng hợp New Orleans Pelicans vs Oklahoma City Thunder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:50 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục