West Ham và Palace nhận câu trả lời từ Juventus vụ sao trẻ

11:53 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Tutto Juve, tiền đạo Moise Kean có thể được Juventus đẩy sang Premier League chơi bóng trong màu áo Crystal Palace hoặc West Ham United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Kean hiện không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Massimiliano Allegri bởi phong độ tệ hại từ đầu mùa (0 bàn 0 kiến tạo sau 12 trận ra sân tại Serie A 2023/24), do đó Bà Đầm Già mong muốn nhanh chóng tống khứ ngôi sao 23 tuổi ngay trong tháng 1 này.

Hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo người Italia với Juventus còn thời hạn 18 tháng nhưng đội chủ sân Allianz sẵn sàng bán rẻ Kean để giải phóng quỹ lương nhằm đưa về những tân binh khác chất lượng hơn. 

Juventus To Consider All Kinds Of Offers For Star Interesting West Ham And Crystal Palace - Bóng Đá

 Juventus muốn Kean ra đi ngay tháng 1 này. 

Nguồn tin từ Tutto Juve cho hay, 2 CLB Premier League là Palace cũng như West Ham hiện mong muốn Kean quay trở lại Ngoại hạng Anh chơi bóng và sẽ thực hiện những buổi đàm phán với phía Juventus trong thời gian tới. 

Trước đó, truyền thông Italia đưa tin CLB thành Turin ban đầu chỉ muốn để ngôi sao sinh năm 2000 ra đi theo bản hợp đồng cho mượn nhưng với màn trình diễn bạc nhược từ đầu mùa, Bà Đầm Già sẵn sàng bán đứt Kean nếu có đội bóng nào sẵn sàng chi ra con số mà họ yêu cầu. 

Trong quá khứ, cầu thủ người Italia từng có 2 năm rưỡi chơi bóng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Everton nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:55 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục