West Ham tính gây bất ngờ với Werner

15:57 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Give Me Sport, HLV David Moyes của West Ham United mong muốn CLB phá két để chiêu mộ tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig ngay trong TTCN mùa đông tới.

Đội chủ sân Olympic London đang tìm kiếm một trung phong khác đủ sức thay thế cho Michail Antonio, người dính chấn thương dài hạn. Vấn đề thiếu nhân sự trầm trọng nơi vị trí mũi nhọn trên hàng công khiến Moyes phải tạm thời sử dụng Jarrod Bowen cho đến khi phiên chợ tháng 1 mở cửa.

Truyền thông Anh cho biết, Búa Tạ đã đưa một vài cái tên vào tầm ngắm, tiêu biểu có thể kể đến như Hugo Ekitike (Paris Saint-Germain) hay Akor Adams (Montpellier). 

Và mới đây theo nguồn tin từ tờ Give Me Sport, ban lãnh đạo West Ham cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho tiền đạo từng thi đấu cho Chelsea, Werner. 

West Ham tính gây bất ngờ với Werner - Bóng Đá

 Werner được liên hệ trở lại thi đấu tại Premier League. 

Trung phong người Đức hiện không được ra sân thi đấu thường xuyên cho RB Leipzig và West Ham muốn tận dụng cơ hội này để chèo kéo Werner trở lại thi đấu ở Premier League. 

Cầu thủ 27 tuổi từng rời Chelsea để tái hợp với Leipzig vào mùa hè 2022 với mức phí 25 triệu euro. Tuy nhiên lần trở lại Red Bull Arena này của Werner không thành công khi tiền đạo sinh năm 1996 chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 14 trận ra sân từ đầu mùa này và thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị. 

Tuy nhiên sẽ không dễ dàng để đội chủ sân Olympic London có được chữ ký của Werner khi Manchester United cũng khát khao sở hữu chân sút này.  

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:59 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục