West Ham phủ nhận thương vụ Andy Carroll

13:58 Thứ ba 31/07/2012

West Ham vừa lên tiếng phủ nhận thông tin họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Andy Carroll từ Liverpool.

Ngày hôm nay, báo chí Anh đồng loạt đăng tải thông tin Liverpool đã chấp nhận để Carroll đến West Ham dưới dạng cho mượn.


Thậm chí trên The Mirror còn cho biết bản hợp đồng này kèm theo điều khoản West Ham sẽ chính thức sở hữu cựu tiền đạo Newcastle nếu chịu bỏ ra 17 triệu bảng khi mùa bóng năm nay kết thúc. Thế nhưng mới đây, người phát ngôn của CLB West Ham đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

Thật sự thì West Ham rất muốn có Carroll song bản thân tiền đạo người Anh chỉ muốn chứng tỏ mình tại Anfield. Cùng lúc đó, HLV Liverpool Brendan Rodgers cũng muốn giữ Carroll ở lại bởi ông xem cầu thủ này là tương lai của đội bóng và là một phần trong kế hoạch lâu dài của ông tại đây.

Andy Carroll năm nay 23 tuổi, ghi được 6 bàn sau 42 trận ở mùa bóng vừa qua khi được Liverpool đem về từ Newcastle mùa đông 2011 với mức giá lên đến 35 triệu bảng, con số kỉ lục cho một cầu thủ người Anh. Ở kì Euro 2012, Carroll cũng là cầu thủ quan trọng của Tam sư góp phần không nhỏ đưa đội bóng vào tứ kết.

Nếu ở lại Liverpool, Carroll sẽ phải cạnh tranh gay gắt suất chính thức với Luis Suarez, Bellamy và tân binh Fabio Borini.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục