West Ham muốn ký tài năng trẻ Inter 'trước giờ G'

16:08 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Hammers News, West Ham đang gấp rút để chiêu mộ tài năng Valentin Carboni hiện thuộc biên chế Inter Milan.

Sau khi có được Kalvin Phillips, đội hình của David Moyes đã tương đối mạnh để cạnh tranh tại Premier League. Tuy nhiên, ông cũng đang cân nhắc đưa về một đến hai cầu thủ mới trong hơn 24 tiếng nữa (theo giờ địa phương) trước khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa.

Valentin Carboni hiện đang được Inter Milan cho mượn tại Monza. Búa tạ đã đưa ra rất nhiều lời đề nghị cho cầu thủ trẻ người Argentina trong mùa đông này nhưng liên tục bị Inter Milan từ chối.

 - Bóng Đá

 Carboni đang được West Ham theo sát.

Ban đầu, đội bóng thành London đề nghị con số 8,5 triệu bảng, sau nâng lên 12,8 triệu bảng nhưng vẫn bị Nerazzurri từ chối. Và theo thông tin từ Inter Live, đội bóng thuộc Serie A mong muốn một con số cao hơn, cụ thể họ sẽ sẵn sàng để tài năng trẻ ra đi nếu West Ham đáp ứng được mức giá 35 triệu euro.

Về phía đội bóng phía đông London, họ sẽ sẵn sàng đàm phán để hạ giá Carboni trong những giờ cuối của thị trường chuyển nhượng. Trong trường hợp bất thành, thương vụ này sẽ phải chờ đến phiên chợ hè.

Đăng Trương | 15:10 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục