West Ham không hề nghiêm túc với Steven Bergwijn

23:46 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Florian Plettenberg đã bác bỏ mọi tin đồn về việc West Ham United quan tâm Steven Bergwijn.

Steven Bergwijn gia nhập Tottenham vào năm 2020 với mức phí 26 triệu bảng, tuy vậy sau 2 năm rưỡi không thành công, tiền đạo người Hà Lan đã "hồi hương" và khoác áo Ajax vào tháng 7/2022.

Dù có được 7 bàn thắng và 2 kiến tạo tại Eredivisie, Bergwijn cũng không thể thay đổi bộ mặt bạc nhược của Ajax khi đội bóng chỉ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Với phong độ đó, West Ham của David Moyes được cho là đã có những động thái nhất định với cựu cầu thủ Tottenham.

Steven Bergwijn. - Bóng Đá

 Bergwijn vẫn chưa thể rời Ajax

Football Insider cho biết, Bergwijn rất hứng thú với viễn cảnh trở lại Anh thi đấu và The Hammers muốn có được sự phục vụ của anh. HLV David Moyes muốn có một bản hợp đồng cho mượn vào tháng 1 này kèm điều khoản mua đứt.

Tuy vậy, Florian Plettenberg khẳng định West Ham không nghiêm túc trong việc chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan. Nhà báo đến từ Đức cho biết danh sách chiêu mộ của The Hammers không có cái tên của tiền đạo sinh năm 1997.

Vì thế viễn cảnh đội bóng London có được Bergwijn trong mùa đông này khó có thể diễn ra và tiền đạo 26 tuổi nhiều khả năng phải chờ đến phiên chợ hè để có thể rời Ajax.

Đăng Trương | 23:16 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục