Wesley Sneijder chỉ ra đội bóng lý tưởng cho Orkun Kokcu

06:14 Thứ tư 17/05/2023

TinTheThao.com.vnNói với Veronica Inside, huyền thoại người Hà Lan Wesley Sneijder tin rằng Orkun Kokcu nên ở lại Feyenoord trước sự quan tâm từ Man United.

 

Orkun Kokcu là một tiền vệ trung tâm toàn diện. Khả năng sút phạt của anh cũng được đánh giá cao. Theo 1908 – một trang web chuyên về Feyenoord - Kokcu đã lọt vào mắt xanh của Erik ten Hag sau những màn trình diễn ấn tượng ở Feyenoord.

Wesley Sneijder urges £40m star to reject Manchester United move - Bóng Đá

 Kokcu được nhiều CLB theo đuổi.

Tuy nhiên, Wesley Sneijder cho rằng thủ quân của nhà vô địch Hà Lan nên tiếp tục ở lại Eredivisie. Cựu ngôi sao Inter lên tiếng: "Cậu ấy đã làm được những điều tuyệt vời. Cậu ấy đã chơi một mùa giải tuyệt vời. Nhưng tôi nghi ngờ về việc Orkun Kokcu có thể thi đấu ở đỉnh cao châu Âu. Một chàng trai trẻ như vậy nên đi đâu?

Tôi muốn Orkun Kokcu ở lại một năm nữa. Hãy tận hưởng nó. Nếu bạn thực sự giỏi, các tùy chọn sẽ đến một cách tự nhiên. Kokcu có thể đạt đến đỉnh cao của bóng đá châu Âu."

Theo The Mirror, Aston Villa và Brighton cũng đang theo dõi cầu thủ trị giá 40 triệu bảng. Sneijder nói thêm: "Nếu bạn đến một đội bóng tầm trung và hưởng một mức lương cao, có khả năng bạn sẽ không bao giờ được chơi ở Champions League.

Tôi sẽ khuyên cậu ấy nên ở lại Feyenoord."

Minh Tuấn | 05:16 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục