Wenger “dìm hàng” Van Persie

14:17 Chủ nhật 19/08/2012

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng khẳng định, Arsenal vẫn sẽ thi đấu thành công trong những năm sắp tới, ngay cả khi không còn sự phục vụ của chân sút chủ lực một thời là Robin Van Persie.

Sau khi Van Persie chia tay đội chủ sân Emirates để gia nhập M.U, Wenger đã lên tiếng thừa nhận, mất tiền đạo người Hà Lan là tổn một thất vô cùng lớn cho Arsenal. Nhưng “Giáo sư” cũng cho rằng, đội bóng vẫn có thể thực hiện tham vọng của họ mùa này với đội hình hiện có.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, chiến lược gia người Pháp đã đưa về hai chân sút gồm Lukas Podolski và Olivier Giroud. Tuy nhiên, người hâm mộ The Gunners đang tỏ ra hoài nghi về khả năng bộ đôi này có thể thay thế được Van Persie.

Wenger nói: "Van Persie đã ra đi. Đó là một tổn thất khá lớn với Arsenal. Nhưng thời gian có thể chữa lành mọi vết thương và tất nhiên, những gì quan trọng nhất đối với chúng tôi vào lúc này là phải tập trung vào mùa giải này.

Việc mua bán các cầu thủ trong mùa chuyển nhượng là chuyện bình thường. Trước đây, chúng tôi đã bị mất các cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng chúng tôi luôn luôn chơi tốt. Tuy rằng, việc tìm kiếm một chân sút tài năng khác để thay thế Van Persie là thách thức khá lớn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình, làm việc chăm chỉ và đoàn kết hơn nữa để bù đắp vào sự mất mát này.

Arsenal đã củng cố lại đội hình, nâng cao chất lượng đội bóng. Tuy nhiên, nói nhiều không có ích, hãy đợi xem chúng tôi chứng minh trên sân cỏ như thế nào. Các bạn sẽ thấy rõ sức mạnh và sự vững vàng của Arsenal. Chúng tôi có thể gặt hái thành công ngay cả khi không còn Van Persie”.


Mặc dù vậy, xem ra phát biểu trên của Wenger có phần tự tin thái quá, bởi ở vòng đấu đầu tiên Premier League, Arsenal đã bị Sunderland cầm hòa trên sân nhà, dù họ đã chơi áp đảo và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn.

Hân Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục