Wayne Rooney: “Tôi thà đấu với Bồ Đào Nha hoặc Pháp”

16:41 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Man Utd cho rằng gặp tuyển Đức sẽ là nhiệm vụ vô cùng khó khăn với ĐT Anh.

Đội tuyển Anh kết thúc chiến dịch vòng bảng với thành tích 2 thắng, 1 hòa, giành ngôi đầu bảng D mà không để thủng lưới bàn nào. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate vì vậy được xem là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Tuy nhiên, thách thức thực sự đang chờ đón Tam Sư ở vòng 16 đội khi phải đụng độ với tuyển Đức.

Những Cỗ xe tăng vượt qua bảng tử thần với thành tích 1 hòa, 1 thắng và 1 thất bại. Màn trình diễn của thầy trò HLV Joachim Low nhận được sự đánh giá khá cao từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Huyền thoại M.U – Wayne Rooney cũng có ý kiến tương tự: “Đức là một trong những đối thủ khó nhằn nhất ở vòng 16 đội mà Anh có thể gặp – Tôi thà đấu với Bồ Đào Nha hoặc Pháp.

Rooney muốn dùng 3 tiền vệ đánh chặn trong trận gặp Đức - Bóng Đá

 Rooney từng đối đầu với Đức trong quá khứ.

Đúng vậy, Đức chỉ hòa Hungary nhưng màn trình diễn của họ trước Bồ Đào Nha và Pháp là một trong những màn trình diễn hay nhất mà tôi từng thấy tại EURO 2020. ĐT Anh có cơ hội, nhưng tôi nghĩ nó sẽ khó khăn.”

Rooney cho rằng Southgate nên bắt đầu với 3 tiền vệ có khả năng càn quét ở khu vực giữa sân: “Với điều kiện Jordan Henderson phù hợp, tôi sẽ để cậu ấy đá chính cùng với Declan Rice và Kalvin Phillips, nhưng Henderson phải đạt thể trạng 100%. Trong một trận đấu tầm cỡ này, Đức sẽ cầm bóng và bắt bạn chạy, bạn sẽ phải chịu đựng và đảm bảo về mặt thể lực.

Tôi sẽ sử dụng Jude Bellingham thay thế nếu có chút nghi ngờ về Henderson.”

Đội tuyển Anh tập luyện

 
Endo | 16:11 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục