Vụt sáng tại EURO, sao Bồ Đào Nha rơi vào tầm ngắm của Real Madrid

16:15 Thứ bảy 26/06/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của các nhà ĐKVĐ EURO 2016 đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cách đây 5 năm, Renato Sanches trở thành hạt nhân ở khu trung tuyến, góp công lớn vào chức vô địch EURO 2016 của Bồ Đào Nha. Khi đó Sanches chỉ mới 18 tuổi, anh cũng ẵm luôn giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải. Kết thúc thành công rực rỡ trên đất Pháp, tiền vệ sinh năm 1997 gia nhập Bayern Munich với rất nhiều kỳ vọng.

Tuy nhiên tại Allianz Arena, Sanches lạc lõng giữa dàn sao của Hùm xám và chỉ còn là cái bóng của chính mình. Sau đó anh chuyển sang khoác áo Swansea City theo dạng cho mượn nhưng cũng không cải thiện được tình hình. Cho đến khi gia nhập Lille vào mùa Hè 2019, Sanches mới thực sự hồi sinh. Mùa giải vừa qua ngôi sao 23 tuổi là nhân tố quan trọng giúp Lille lật đổ sự thống trị của PSG để giành chức vô địch Ligue 1.

TRANSFER NEWS: REAL MADRID TRACKING RENATO SANCHES - Bóng Đá

 Sanches tỏa sáng tại EURO 2020.

Sanches tiếp tục tái hiện phong độ ấn tượng đó tại kỳ EURO lần này. Với nguồn năng lượng vô tận, tiền vệ sinh năm 1997 di chuyển trên khắp mặt sân, đóng góp tích cực vào mặt trận tấn công cũng như phòng ngự của Selecao châu Âu. Theo Defensa Central, màn trình diễn của Sanches đã đưa anh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Los Blancos sẽ theo dõi sát sao ngôi sao của Lilles trong những trận đấu tiếp theo. Họ cần nâng cấp khu trung tuyến khi Luka Modric đã 35, Toni Kroos cũng bước sang tuổi 31. Sanches được kỳ vọng sẽ là đối tác ăn ý với Federico Valverde ở hàng tiền vệ Real trong tương lai.

Đội tuyển Bồ Đào Nha tập luyện

 
Endo | 15:17 26/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục