Vượt quá giới hạn, Balotelli bị rao bán với giá 20 triệu bảng

09:38 Thứ sáu 16/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ Tutto Sport, bất cứ đội bóng nào sẵn sàng bỏ ra 20 tiệu bảng thì Mario Balotelli sẽ thuộc về đội bóng đó.


Thời gian gần đây, Mario Balotelli liên tục nhận phải những phàn nàn từ các cấp lãnh đạo tại AC Milan vì thái độ thi đấu thiếu chuyên nghiệp và rất lười vận động của bản thân.

Đáp lại điều đó, không những không sửa đổi, trái lại chân sút vốn được biết đến với danh 'ngựa chứng' này càng có thái độ chống đối ra mặt, và điều đó đã khiến cho chủ tịch Silvio Berlusconi hết sức tức giận.

Theo Tutto Sport, chính ông Silvio là người đã đưa ra chỉ thị về việc cần phải bán ngay Balotelli trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, trước khi mọi thứ trở nên vượt quá tầm kiểm soát, và ảnh hưởng đến các cầu thủ khác.

Được biết ngoài yếu tố chuyên môn, thì việc bán Balotelli sẽ giúp giảm bớt các khoản chi phí cho Milan, nhất là trong bối cảnh nguồn thu của họ mùa giải sau sẽ mất đi một khoản lớn vì không được dự Champions League.

Hiện Arsenal và AS Monaco là những đội bóng được cho là rất quan tâm đến Balotelli, nhưng với mức giá 20 triệu bảng, có lẽ chỉ Monaco là dám mạo hiểm thực hiện thương vụ này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục