Vượt mặt Man Utd, Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành "sát thủ 60 triệu euro"

12:44 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang cố gắng để tìm kiếm những cái tên nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công ở mùa giải sắp tới.

Timo Werner đang trải qua 1 mùa giải ấn tượng cùng với RB Leipzig. Chàng trai sinh năm 1996 đang tỏa sáng rực rỡ với 27 bàn thắng và 12 pha kiến tạo sau 36 lần ra sân tính trên mọi đấu trường. Con số này chắc chắn sẽ còn gia tăng nếu như các giải đấu không bị gián đoạn bởi dịch COVID-19. Màn trình diễn xuất sắc của trung phong người Đức đã giúp cho RB Leipzig xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Bundesliga và giành vé vào vòng tứ kết UEFA Champions League.

Chứng kiến phong độ của Timo Werner, hàng loạt đội bóng trên khắp châu Âu như Liverpool, Manchester United, Bayern Munich, Barcelona, Real Madrid, Juventus, Inter Milan đang có ý định đưa anh rời khỏi Red Bull Arena.  RB Leipzig sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được ít nhất 60 triệu euro. Nếu thành công, đại diện của Bundesliga sẽ “lãi to” bởi vào năm 2016, họ chỉ phải bỏ ra 10 triệu euro để có được chàng trai người Đức.

Vượt mặt Man Utd, Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành Timo Werner - Bóng Đá

  Timo Werner trong màu áo RB Leipzig.

Với nhiều “ông lớn” tại châu Âu, 60 triệu euro không phải là số tiền quá lớn. Vậy nên, nguồn lực tài chính không phải là yếu tố mang tính quyết định trong thương vụ này. Theo Calciomercato, hiện tại, Liverpool đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Timo Werner do tầm ảnh hưởng của Jurgen Klopp. Vị chiến lược gia 52 tuổi đã nhiều lần bày tỏ sự tôn trọng dành cho tiền đạo người Đức và rất có thể Werner sẽ đáp lại tình cảm ấy bằng việc cập bến Anfield.

Những cầu thủ từng khoác áo Liverpool và Chelsea:

Faro | 11:46 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục