Vượt Man Utd, Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành "cái tên hay bậc nhất Norwich"

16:26 Thứ hai 17/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng hứa hẹn sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Anfield cảm thấy rất vui.

Norwich đang đứng cuối bảng xếp hạng, thế nhưng điều đó không có nghĩa trong đội hình của họ không có cái tên nào thuộc diện được các ông lớn thèm khát. Và nhân tố như thế ở Carrow Road, đó là Todd Cantwell.

Từ đầu mùa tới giờ, Cantwell đã đóng dấu giày vào 8 bàn thắng của Norwich, trong đó có 6 lần anh trực tiếp lập công và 2 lần còn lại là kiến tạo cho đồng đội. Đáng chú ý, thống kê tuyệt vời này lại được dành cho một sao mai mới 21 tuổi và chơi ở vị trí tiền vệ tấn công lệch trái.

Liverpool leading Man Utd in Todd Cantwell transfer race after post-January development - Bóng Đá

Todd Cantwell là một cái tên rất đáng chú ý.

Ngoài Liverpool, Cantwell hiện là cái tên nằm trong radar của hàng loạt ông lớn như Manchester United, Manchester City - CLB vừa phải nhận một "vố đau" từ UEFA khi tổ chức này cấm The Citizens tham dự Champions League 2 mùa kèm thêm mức phạt 30 triệu euro - và cả Tottenham Hotspur nữa.

Tuy nhiên theo The Athletic, hiện Lữ đoàn đỏ mới là những người dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tài năng trẻ 21 tuổi này. Với một đội một quá khủng khiếp như hiện tại, giờ đây nếu HLV Jurgen Klopp có ưu tiên tìm kiếm những sao mai giàu tiềm năng để chuẩn bị cho tương lai là điều hoàn toàn hợp. Và Todd Cantwell hiển nhiên có thể xem là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý bậc nhất hiện tại.

Conor Coady ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool:

Anh Tú | 15:28 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục