Vừa về Man City, Pep Guardiola đã tuyên chiến với Real

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Khi còn chưa phải tiếp quản chiếc ghế mà Manuel Pellegrini đang nắm giữ, Pep Guardiola đã vạch sẵn những kế hoạch trong tương lai, một trong số đó là cuộc chiến chuyển nhượng.

Theo The Sun, HLV người Tây Ban Nha đã chính thức đệ đơn lên Ban lãnh đạo Manchester City phải mua bằng được Robert Lewandowski. Điều này đồng nghĩa với việc Pep công khai thách thức Real Madrid, CLB cũng đang theo dõi Lewy từ rất lâu.

Pep đã chỉ định Lewandowski phải được mang về Etihad. Ảnh: Internet.

Lewandowski cũng rất thích Real, bằng chứng là trong một chương trình truyền hình hồi đầu mùa, tiền đạo người Ba Lan bày tỏ mong muốn được chuyển đến sân Santiago Bernabeu. Nhưng về Man City cũng là một lựa chọn không tồi, nhất là khi đã có Pep “dọn cỗ.”

Man City thực chất đã theo đuổi Lionel Messi ròng rã 4 năm qua mà không được đáp lại dù chỉ là một ánh mắt. Trong khi, Lewandowski lại là mục tiêu thiết thực hơn nhiều.

Tiền đạo 27 tuổi đã chứng minh đẳng cấp suốt những năm qua, trở thành một trong những tay săn bàn đáng sợ nhất châu Âu. Paris Saint-Germain cũng sẵn sàng “phá két” để tậu ngôi sao của Bayern Munich nhưng đáng tiếc anh chỉ muốn đến Tây Ban Nha hoặc Anh.

Lewandowski đã làm phiền lòng Bayern khi công khai không muốn ở lại. Đội nào muốn sở hữu chân sút thượng thặng này phải chi trả ít nhất là 75 triệu bảng, thậm chí có thể tăng cao hơn.

The Citizens cũng dành sự quan tâm cho Paul Pogba, cựu cầu thủ Manchester United có giá từ 70 triệu bảng trở lên.

Một ngôi sao khác của Bayern cũng được Man Xanh liên hệ, hậu vệ cánh trái David Alaba được định giá khoảng 35 triệu bảng.

Hoàng Tâm | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục