Vừa về Chelsea, sao Colombia đã chọc ngoáy M.U

13:23 Thứ ba 03/02/2015

Việc chuyển sang thi đấu cho Chelsea của Cuadrado chẳng khác gì hành động trêu ngươi với hai đội bóng thành Manchester. Chính Cuadrado còn nhấn mạnh việc anh cố tình tảng lờ lời đề nghị từ Van Gaal.

Cuadrado là một trong những ngôi sao hàng đấu Serie A trong hai mùa giải qua. Cũng giống như Immobile, Cerci hay Benatia.. anh đã ra khỏi biên giới Ý để tìm đến những trải nghiệm mới.

Cuadrado đã chọn Chelsea trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng (giá 26 triệu bảng). Mặc dù Man Utd mới là đội bóng theo đuổi anh suốt hai mùa giải qua.

Cuadrado - một mẫu tiền vệ xông xáo và sát thủ.

Giải thích lý do không chọn Man Utd Cuadrado cho biết: “Tôi vốn là fan Chelsea chứ không phải là fan của Manchester. Tôi yêu Chelsea, thật hạnh phúc khi đến đây. Chelsea như một gia đình trong mơ đối với tôi”.

Việc Jose Mourinho chọn Cuadrado và Thorgan Hazard đồng thời mạnh dạn đẩy đi Schurrle (đến Wolfsburg) và Salah (đến Fiorentina) thể hiện tầm nhìn chiến lược của HLV người Bồ. Salah và Schurrle tuy rất chất lượng nhưng lại dẫm chân nhau trên cùng một vị trí, và thi đấu thiên về sự hào hoa đẹp mắt nhiều hơn là hiệu quả. Trong khi đó Cuadrado có thể hộ công, ghi bàn và trám chỗ nếu cần.

Trong giai đoạn Wilfred Bony (tân binh chiến lược của Man City) còn bận đá CAN thì tân binh Chelsea đã có đủ sự sung mãn để phục vụ đội bóng ngay lập tức. Đây là giai đoạn quyết định của mùa giải. Hoàn toàn có cơ sở cho rằng Cuadrado sẽ phát huy tác dụng ngay trong tháng 2 này và giúp Chelsea vững bước vô địch.

Đức Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục