Vừa ký hợp đồng mới, mục tiêu Arsenal đã rời Premier League

15:32 Thứ ba 05/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Daily Mail cung cấp thông tin đáng chú ý về một ngôi sao tấn công từng được Arsenal theo đuổi.

 

Nguồn tin từ trang Daily Mail cho biết, chân chạy cánh Daniel Podence đã quyết định rời Wolverhampton Wanderers để gia nhập CLB Olympiakos của Hy Lạp theo một hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. 

Trước đó, anh vừa ký hợp đồng mới với Bầy sói, thỏa thuận kéo dài cho đến năm 2025 kèm điều khoản gia hạn thêm 1 mùa giải nữa. Mùa giải năm ngoái, Daniel Podence là trụ cột trên hàng công Wolves với khả năng rê bóng khéo léo, tạo đột biến cao và rất nhạy bén trong việc uy hiếp khung thành đối thủ. 

Vừa ký hợp đồng mới, mục tiêu Arsenal đã rời Premier League - Bóng Đá

Podence rời Wolves để đến Olympiakos. 

Anh thậm chí từng được Arsenal theo đuổi trong quá khứ nhưng cuối cùng thương vụ đã không thành hiện thực. Lên tiếng về sự ra đi của Daniel Podence, Giám đốc thể thao của Wolves, Matt Hobbs bày tỏ: "Không có gì bí mật về việc Daniel muốn tìm một bến đỗ mới nhưng thật sự khó để tìm một lựa chọn phù hợp cho cậu ấy. 

Dù vậy, Daniel vẫn hiểu cho tình cảnh của chúng tôi và hoàn toàn không có ý thúc ép. Chúng tôi cũng muốn cậu ấy có được màn thể hiện tốt nhất để đẩy giá trị của cậu ấy hơn nữa trên thị trường chuyển nhượng. Dĩ nhiên, vẫn có khả năng Daniel sẽ quay về và khoác áo Wolves mùa tới".

Phi Yến | 14:34 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục