Vừa kí hợp đồng mới, sao Napoli đã chuẩn bị ra đi

20:31 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnNếu ở lại San Paolo, thủ môn người Hy Lạp chắc chắn sẽ không có cơ hội ra sân. Vậy nên, anh đã sẵn sàng chia tay Napoli.

Orestis Karnezis đang rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười tại San Paolo. Mùa hè năm 2018, ban lãnh đạo Napoli đã chiêu mộ thủ môn người Hy Lạp để dự phòng cho Alex Meret. Khi Meret gặp chấn thương, Karnezis đã được trao cơ hội. Tuy nhiên, Partenopei vẫn cảm thấy cần phải có thêm 1 thủ môn đẳng cấp hơn, nên họ đã mượn David Ospina từ Arsenal.

Khi Ospina đến, anh đã ngay lập tức đẩy cựu thủ môn Udinese lên băng ghế dự bị. Và đến thời điểm Meret bình phục hoàn toàn, Karnezis chỉ là thủ môn số 3, đồng nghĩa với việc cơ hội ra sân thi đấu gần như không còn.

Karnezis rời Napoli - Bóng Đá

 Orestis Karnezis chuẩn bị rời Napoli.

Mặc dù vậy, ban đầu, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt đối với David Ospina bởi cảm thấy mức giá 4 triệu euro do Arsenal đưa ra là quá cao. Vậy nên, ông đã chi tiền để giữ chân Karnezis và Meret ở lại San Paolo lâu dài.

Ở những trận đấu cuối cùng, người gác đền 34 tuổi đã được ra sân thường xuyên hơn bởi De Laurentiis không muốn để David Ospina phải chơi đủ 25 trận và phải bắt buộc mua đứt thủ môn người Colombia. Do đó, mặc dù chỉ đóng vai trò thủ môn số 3 nhưng Karnezis vẫn có đến 9 trận được ra sân tại Serie A.

Song, mọi thứ đã thay đổi khi mùa giải kết thúc. Thái độ cương quyết của HLV Carlo Ancelotti đã khiến Chủ tịch Aurelio De Laurentiis phải mềm lòng và quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt với David Ospina. Karnezis tiếp tục trở lại vai trò thủ môn số 3 và rất khó để được ra sân. Vậy nên, anh đang có ý định ra đi.

Hiện tại, Torino đang rất muốn có sự phục vụ của Karnezis. Thủ môn người Hy Lạp đã có 6 năm chơi bóng tại Serie A và đẳng cấp của anh đã được thể hiện trong màu áo Udinese. Salvador Ichazo chưa đồng ý gia hạn hợp đồng và Il Toro cần 1 thủ môn dự bị mới. Mặc dù rất khó để cạnh tranh với Salvatore Sirigu nhưng dẫu sao, nếu chuyển đến Turin, cơ hội ra sân của Karnezis sẽ lớn hơn ở San Paolo rất nhiều.

Faro | 20:15 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục