Vừa ghi bàn, Firmino ra tuyên bố khiến NHM Liverpool đau lòng

09:04 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnCó lẽ NHM Liverpool sẽ rất buồn khi không còn chứng kiến tiền đạo Roberto Firmino khoác áo The Kop trong mùa giải tới.

 

Trên Twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano dẫn lời của tiền đạo Roberto Firmino: "Tôi đã cầu nguyện rất nhiều để Chúa gìn giữ và giúp đỡ tôi trong quá trình rời đi này. Tôi sẽ làm hết sức mình để giúp Liverpool cho đến cuối cùng".

Xác nhận tương lai của Roberto Firmino - Bóng Đá

 Roberto Firmino sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải này.

Romano chia sẻ thêm: "Firmino đã được hai câu lạc bộ tiếp cận. Nhưng chưa có quyết định nào được đưa ra."

Được biết, hợp đồng của Firmino và Liverpool sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới đây. Anh đã quyết định rời khỏi sân Anfield sau 8 năm gắn bó. Ở Premier League mùa này, dù ra sân mới hơn 1000 phút nhưng tiền đạo người Brazil đã bỏ túi 9 bàn thắng cùng với 4 kiến tạo cho đội nhà. Trong khi đó, tân binh Darwin Nunez có cơ hội đá hơn 1400 phút nhưng ghi kém Firmino 1 bàn.

Cuối tuần qua, chính Firmino đã chọc thủng lưới Arsenal vào những phút cuối để giúp Liverpool tránh rơi vào trận thua thứ 2 trên sân nhà ở Premier League mùa này. Nhìn rộng ra, kể từ khi gia nhập đội chủ sân Anfield vào năm 2015, Firmino đã ra sân 359 lần và ghi 109 bàn cho The Kop. 

Ngọa Long | 08:34 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục