Vừa có CLB mới, Sarri yêu cầu ông chủ mua ngay 1 sao Chelsea?

18:27 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnSky Sport Italia cho hay nhà cầm quân 62 tuổi đã yêu cầu ông chủ Claudio Lotito đưa về 1 học trò cũ ngay trong hè này

Ngay sau khi mùa giải 2020/21 hạ màn, Serie A đã chứng kiến hiệu ứng domino trên băng ghế huấn luyện. HLV Antonio Conte bất ngờ quyết định nói lời chia tay Inter Milan dù vừa cùng các học trò chinh phục ngôi vương hạng đấu số 1 nước Ý.

Không để vị trí thuyền trưởng bỏ trống quá lâu, Inter nhanh chóng tìm được tân HLV. Không ai khác người được Nerazzurri chọn mặt gửi vàng là Simone Inzaghi. Lật kèo Lazio để chuyển sang Giuseppe Meazza, Inzaghi bị ông chủ CLB Claudio Lotito gặp trực tiếp chỉ trích kịch liệt.

Để thay thế Inzaghi, Lazio được tin rằng sẽ bổ nhiệm cựu HLV Napoli và Juventus - Maurizio Sarri trong tuần này. Sarri từng có chuyến phiêu lưu ngắn tại Anh với 1 mùa dẫn dắt Chelsea. Metro dẫn nguồn Sky Sport Italia cho hay nhà cầm quân 62 tuổi đã yêu cầu ông chủ Lotito mang về 1 ngôi sao The Blues ngay trong hè này.

Maurizio Sarri asks Lazio to make Chelsea star his first signing - Bóng Đá

 Sarri nhắm đến trò cũ.

Cái tên lọt vào mắt xanh của Sarri được xác định là tiền vệ Ruben Loftus-Cheek. Mùa trước, ngôi sao 25 tuổi khoác áo Fulham theo dạng cho mượn và ra sân tổng cộng 32 trận trên mọi đấu trường.

Loftus-Cheek từng gây ấn tượng mạnh dưới trướng Sarri và 2 năm trước, chiến lược gia người Ý từng nhận xét cậu học trò người Anh "có thể là một trong những cầu thủ hay nhất châu Âu".

Ở chiều ngược lại, Loftus-Cheek cũng từng tri ân niềm tin và sự chỉ bảo từ ông thầy.

Ruben Loftus-Cheek, David Luiz và Emerson tới thăm trường Boston:

 
Phụng Sồ | 17:29 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục