Vừa bán được Gundogan, Dortmund đã 'troll' ngay Man City

20:32 Thứ năm 02/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Có vẻ như việc phải chia tay Ilkay Gundogan hoàn toàn không khiến BLĐ Dortmund cảm thấy buồn lòng một chút nào.

Dortmund khá mừng khi bán được Gundogan?

Cách đây không lâu, thương vụ chuyển nhượng của Ilkay Gundogan từ Dortmund tới Man City đã chính thức hoàn tất. Theo đó, mức giá mà Man City đã bỏ ra để có được chữ ký của Ilkay Gundogan là 20 triệu bảng.

Những tưởng Dortmund sẽ cảm thấy buồn khi mất đi một trong những ngôi sao trong đội. Ấy vậy mà hoàn toàn ngược lại, vì có vẻ như Dortmund đang rất vui khi tống được một 'cục nợ' cho đội bóng nước Anh.

Cụ thể trong một dòng thông báo mới đây trên Facebook, Dortmund đã khiến nhiều người bất ngờ khi nhấn mạnh tình trạng chấn thương của Ilkay Gundogan. Cụ thể đội bóng nước Đức đã viết:

"Tiền vệ, người hiện đang chấn thương đầu gối, sẽ rời bỏ đội bóng từng 8 lần vô địch nước Đức để gia nhập Man City, đội bóng vừa cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League mùa bóng vừa qua."

Liệu đây có phải là một vụ chuyển nhượng hớ của Man City? Có thể lắm, vì trong mùa giải vừa qua Gundogan đã gặp phải 11 chấn thương khác nhau. Đó là chưa tính đến việc cầu thủ này cũng đã phải 'ngồi chơi' trong suốt mùa giải 2013/14 và kéo dài sang cả đầu mùa 2014/15.

Xú | 20:20 02/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục