Vụ Victor Valdes sang Liverpool có nguy cơ "chết yểu"

10:57 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, cây bút Neil Moxley của Sunday People cho biết Liverpool đã thất bại trong việc chiêu mộ Victor Valdes. Lý do vì thủ thành người Tây Ban Nha không đồng ý đáp ứng yêu cầu do HLV Brendan Rodgers đề ra.

Được biết, Victor Valdes vừa hồi phục chấn thương đầu gối. Anh hiện đang thất nghiệp sau khi rời Barcelona cuối mùa giải vừa qua. Lúc này, Liverpool muốn đưa Valdes về sân Anfield để cạnh tranh với Simon Mignolet. Thời gian qua, báo chí cho biết vụ chuyển nhượng gần như đã hoàn tất. Tuy nhiên, trục trặc lại xuất hiện và có thể khiến vụ Victor Valdes tới The Kop "chết yểu".


Số là Brendan Rodgers muốn chắc chắc Victor Valdes đã hoàn toàn bình phục chấn thương nên yêu cầu anh này tới khu tập luyện Melwood và tham gia "thử việc" ở đó trong 4 ngày. Động thái này hòng đảm bảo Liverpool tránh chiêu mộ nhầm cầu thủ còn chưa lành lặn vì chấn thương, nhưng vẫn phải trả lương đều đặn. Tuy nhiên, Victor Valdes đã từ chối yêu cầu này.

Hiện tại, phía Liverpool vẫn chưa lên tiếng bình luận hay có động thái nào trong việc có tiếp tục chiêu mộ Valdes hay không. Cùng lúc, đội bóng thành phố cảng được tin rằng sẽ giành được chữ ký của tiền vệ Dele Alli khoác áo MK Dons. Cầu thủ mới 18 tuổi này được Liverpool quan tâm đến từ khi có cơ hội chơi ở đội hình 1 của MK Dons hồi năm ngoái.

Giá chuyển nhượng cho tiền vệ này tầm 9 triệu bảng và ông Rodgers có thể mua Dele Alli ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục