Vụ Sancho sinh biến, Chelsea - Liverpool tính tạo 'domino' gây choáng

18:54 Chủ nhật 16/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHai đội bóng hàng đầu xứ Sương mù đang khiến giới truyền thông sôi sục vì kế hoạch mua sắm của mình.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa khởi tranh, tuy nhiên Jadon Sancho đang khiến cho các đội bóng lớn chao đảo khi có ý định chia tay Borussia Dortmund. Ngay lập tức, Manchester United đã nhập cuộc để chèo kéo cựu cầu thủ Manchester City.

Dù vậy, Quỷ đỏ chưa phải là CLB duy nhất dành sự quan tâm cho ngôi sao sinh năm 2000. Theo đó, cả Liverpool cũng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Anh. Nếu điều này trở thành sự thật, hiệu ứng domino của chợ Hè 2021 có thể sẽ được kích hoạt.

Theo cây viết Christian Falk, bất chấp thành tích ghi bàn ấn tượng của Mohamed Salah, Liverpool vẫn muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho như một phương án thay thế cầu thủ người Ai Cập. Trong khi đó, Chelsea lại rất quan tâm đến động thái này của nửa đỏ vùng Merseyside.

Vụ Sancho sinh biến, Chelsea - Liverpool tính tạo 'domino' gây choáng - Bóng Đá

 Jadon Sancho sẽ trở lại nước Anh nhưng không phải để khoác áo Manchester City?

Cũng theo Christian Falk, CLB Tây London đã tính đến chuyện đưa Mohamed Salah trở lại Stamford Bridge nếu The Kop quyết đẩy tiền đạo sinh năm 1992 rời Anfield. Thực tế cho thấy, The Blues có nhiều hơn một lý do để mua lại người cũ ở mùa Hè 2021.

Những cái tên như Hakim Ziyech, Kai Havertz hay Timo Werner đều đang gây thất vọng và HLV Thomas Tuchel cần một nhân tố khác đẳng cấp hơn. Bản thân Mohamed Salah cũng là chân sút hàng đầu Premier League trong 3 mùa giải qua và có thể giúp hàng công Chelsea cải thiện. 

Sancho: 'Khoảnh khắc này sẽ sống mãi trong tôi'

 
Giang Nam | 17:55 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục