Vụ Mikel Arteta đến PSG đã ngã ngũ

13:30 Thứ tư 21/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Ben Jacobs đã mang đến những cập nhật mới về tương lai của HLV Mikel Arteta.

 

Tiết lộ về mối quan tâm của Paris Saint-Germain dành cho HLV Mikel Arteta, ký giả Ben Jacobs cho biết:

"Có lẽ, không có gì ngạc nhiên khi Luis Campos đánh tiếng với Mikel Arteta, đặc biệt khi PSG là một trong những đội bóng mà Arteta từng khoác áo. Nhưng, cũng không có gì hơn thế. Arteta không quan tâm đến việc rời Arsenal vào thời điểm này, và PSG hiện đang tiến gần đến Luis Enrique, người được cho là sẽ trở thành huấn luyện viên mới của họ."

Quyết định khó hiểu của Arsenal? - Bóng Đá

 Arteta không có lý do gì để rời Emirates. 

"Mặc dù Arsenal không thể giành chức vô địch Premier League, nhưng việc đủ điều kiện tham dự Champions League sẽ giúp họ chi tiêu thoải mái trong mùa Hè. Arteta cũng đóng vai trò quan trọng trong việc gia hạn hợp đồng của Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và William Saliba."

"Arteta thậm chí còn không xem xét một công việc khác. Ông ấy có mọi thứ mình cần ở Arsenal. Hợp đồng hiện tại của Arteta, đã ký kết vào cuối mùa giải trước, có thời hạn đến tháng 6 năm 2025. Arsenal còn muốn Arteta gia hạn thêm một lần nữa và không có gì phải lo sợ về việc các CLB khác sẽ thâu tóm vị huấn luyện viên này." 

Huỳnh Phong | 13:00 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục