Vụ Griezmann tới M.U ngã ngũ

06:36 Thứ ba 21/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với The United Stand, nhà báo Fabrizio Romano đã nói rõ khả năng ngôi sao người Pháp đến Old Trafford.

Sau quãng thời gian thi đấu mờ nhạt tại Barcelona, tiền đạo Antoine Griezmann đã trở lại Atletico Madrid và hồi sinh sự nghiệp tại chính nơi anh làm nên tên tuổi.

Mùa giải năm nay, chân sút người Pháp thể hiện phong độ ấn tượng, ghi đến 12 bàn thắng sau 16 lần ra sân, góp phần quan trọng giúp Los Rojiblancos có được màn trình diễn suôn sẻ ở cả mặt trận quốc nội lẫn Champions League.

NÓNG! Rõ tương lai của Antoine Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann được Man Utd nhắm đến. 

Chính vì thế, Griezmann cũng được một số CLB để ý và Man Utd là ví dụ cụ thể. 

Đội chủ sân Old Trafford gặp vấn đề lớn nơi hàng công khi Marcus Rashford không còn duy trì khả năng săn bàn như ở mùa giải trước. Chính vì vậy, họ cần một tiền đạo ổn định như Griezmann để giải quyết cơn đau đầu của họ.

Theo nguồn tin từ El Nacional, Man Utd sẵn sàng trả cho Griezmann gấp 3 mức thù lao đang nhận tại Atletico Madrid để thuyết phục anh đến Premier League ngay trong tháng Giêng.

Tuy nhiên mới đây chia sẻ với The United Stand, nhà báo Fabrizio Romano đã khẳng định rằng Griezmann sẽ không gia nhập Man Utd. Anh đang hài lòng với cuộc sống tại Atletico và sẽ tiếp tục trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của Diego Simeone.

Trường Sơn | 05:38 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục