Vụ Fernandes: Man United bị đánh bại bởi 40 triệu của... David Moyes

08:04 Chủ nhật 05/01/2020

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Manchester United tiếp tục đánh mất một mục tiêu khác trên thị trường chuyển nhượng.

Chắc hẳn, người hâm mộ Manchester United vẫn chưa thể quên được cái tên Bruno Fernandes, tiền vệ được liên kết với Quỷ đỏ trong suốt mùa Hè vừa qua. Song, việc anh tiếp tục gắn bó với Sporting CP đã khiến cho Man United phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhân sự ở tuyến giữa như hiện tại.

Bổ sung một tiền vệ là điều gần như bắt buộc, và có vẻ đội chủ sân Old Trafford khá "có duyên" với "những Fernandes đến từ Bồ Đào Nha". Thời gian gần đây, rất nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ đang để mắt đến Gedson Fernandes, và người đại diện của tiền vệ này cũng đã có mặt tại Anh để đàm phán cùng Man United.

Song, họ không phải là đội bóng duy nhất theo đuổi Ferdandes, bởi HLV David Moyes đã lên tiếng xác nhận West Ham cũng đang để mắt đến tiền vệ 20 tuổi. Và có vẻ như The Hammers đã giành luôn chiến thắng trong cuộc đua này.

gedson fernandes to west ham - Bóng Đá

 Fernandes trên đường đến London?

Theo tiết lộ từ tờ Record, West Ham đã gửi đến Benfica lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng, bằng với con số mà đội bóng này yêu cầu. Được biết, các cuộc đàm phán sẽ được diễn ra vào tuần tới, khi các quan chức của West Ham bay sang Lisbon để hoàn tất hợp đồng.

Đáng chú ý, cũng theo nguồn tin trên, Gedson đã sử dụng biểu tượng cảm xúc hình hai cái búa (đặc trưng của West Ham) trên trang mạng xã hội cá nhân, nhưng anh xóa nó ngay sau đó.

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 07:34 05/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục