Vụ bê bối của tuyển Ghana... sắp lên phim

10:12 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Điều này có thể nực cười, nhưng vụ bê bối gây hấn với Liên đoàn bóng đá nước nhà xung quanh vụ tiền thưởng của tuyển Ghana tại World Cup 2014 sắp được dựng thành phim.

Tuyển Ghana đã khiến hình ảnh của mình trở nên xấu xí sau khi từ chối tập luyện và ra sân ở lượt trận cuối vòng bảng gặp Bồ Đào Nha vì không nhận được tiền thưởng. Chỉ đến khi chính phủ nước này thuê riêng một máy bay chở 1.8 triệu bảng đến cho các cầu thủ thì họ mới chịu ra sân thi đấu.

Vụ bê bối của tuyển Ghana sắp lên phim

Dựa trên câu chuyện đó, một công ty sản xuất phim có tên Bugeater đã thuê nhà biên kịch Darryl Wharton-Rigby viết cho họ một kịch bản về câu chuyện khó tin nói trên và sắp tới là có thể bấm máy thành phim.

"Bóng đá và các cầu thủ cần tiền là bối cảnh của câu chuyên. Song, cao trào của phim là hành trình của những chàng trai, người tin rằng sẽ được giao tiền và chuyện xảy ra khi anh ta không có được tiền đúng giờ", biên kịch Wharton-Rigby nói.

"Tôi đã thấy cảnh những chiếc xe cảnh sát chở đầy tiền trên đường cao tốc, và bạn chỉ có thể thấy những cảnh quay đó trong tâm trí với một diễn viên nào đó kiểu Dwayne ‘The Rock’ Johnson đóng trên phim. Nhưng nay, người ta sẽ được thấy một cảnh tượng khác...".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục