Vòng sơ bộ Cúp quốc gia 2013 (ngày 16/03): Những cặp đấu cân sức

13:27 Thứ bảy 16/03/2013

Vốn được xem là “sân sau” của 2 giải V-League và hạng nhất, các đội bóng ở Cúp quốc gia năm nay cũng không tránh khỏi tâm trạng đá đến đâu tính đến đó, nhất là với những đội đang thi đấu ở giải hạng nhất khi đang đối diện với những khó khăn về tài chính.


Dù “máu” hay không, loạt trận đầu tiên vào chiều nay cũng đáng xem khi đây là cuộc đối đầu giữa các đội đang cùng ở hạng nhất và khá cân sức. Trên sân Cao Lãnh, TĐCS Đồng Tháp gặp QNK Quảng Nam (15 giờ 30) được BTC giải chọn là địa điểm tiến hành lễ khai mạc giải đấu. Vừa có trận thắng trước TDC Bình Dương ở lượt trận đầu của giải hạng nhất hồi tuần qua sẽ tạo cú hích về mặt tinh thần cho thầy trò HLV Trần Công Minh. Cùng với lợi thế sân nhà, Đồng Tháp được đánh giá có nhiều hy vọng thắng trận hơn. Nhưng cái khó cho đội chủ nhà trong trận này là sẽ vắng mặt thủ môn Bửu Ngọc và Hải Anh do tập trung ĐTQG.

Trên sân Long Xuyên, An Giang sẽ tiếp Cần Thơ (15 giờ 30). Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng ĐBSCL quá quen biết về con người lẫn lối chơi sẽ khó lường kết quả, nhất là với Cần Thơ sau khi bị mất điểm ở trận đầu tiên giải hạng nhất, đang muốn lấy lại niềm tin ở mặt trận này. Trong trận này, An Giang sẽ tiếp tục vắng mặt tiền đạo Agostinho do bị thẻ phạt từ cuối mùa bóng 2012.
Kh.Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục