Vòng 6 V-League: HLV Lê Thụy Hải thắng đậm học trò Huỳnh Đức

22:12 Chủ nhật 17/04/2016

Chiều 17/4, trên sân nhà, Thanh Hoá vượt qua Đà Nẵng 3-1 trong trận cầu có 2 thẻ đỏ chia đều ở vòng 6 V-League 2016. HLV Lê Thuỵ Hải mừng ra mặt vì đối thủ chơi dưới sức.

Trở lại sân nhà sau thất bại 0-2 trên đất Quảng Nam tuần trước, Thanh Hoá đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi đối thủ Đà Nẵng không có được phong độ cao.

Quốc Phương đánh đầu mở tỷ số ở phút 52. Merlo sút 11m gỡ hoà 1-1 cho Đà Nẵng phút 81. Sau tình huống này, Merlo bị chấn thương nhưng HLV Huỳnh Đức đã hết quyền thay người.

Phút 87, Thanh Bình nâng tỷ số 2-1 và phút bù giờ thứ 5, Đình Tùng ấn định chiến thắng 3-1 cho Thanh Hoá. 2 đội rời sân chỉ với 10 cầu thủ mỗi bên vì Thanh Bình và Hải Lâm đều phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Trở về sân nhà sau thất bại vòng trước, HLV Lê Thuỵ Hải và các học trò rất quyết tâm nối lại mạch thắng. Thanh Hoá tiếp đón Đà Nẵng đang không có phong độ cao.
Pape Omar chơi nổi bật trong hiệp 1, nhưng ngay cả khi anh sút tung lưới Đà Nẵng, bàn thắng vẫn không được công nhận vì lỗi việt vị. Hiệp 1 kết thúc hoà 0-0.
Phút 52, Quốc Phương đón đường chuyền của Đình Đồng bên cánh phải, đánh đầu hạ gục thủ thành Văn Hưng. Quốc Phương là cầu thủ thấp nhất trên sân, anh chỉ cao 1m62.
Phút 81, Đà Nẵng được hưởng quả 11m. Gaston Merlo đánh lừa thủ môn Thanh Thắng gỡ hoà 1-1 cho Đà Nẵng.
Sau pha ghi bàn, Merlo bị chấn thương nhưng Đà Nẵng đã hết quyền thay người. Tiền đạo cao kều buộc phải chơi phần còn lại với cái chân tập tễnh.
Chính vì đau chân nên Merlo không thể ngăn cản Thanh Bình, cầu thủ mới vào thay người, nâng tỷ số lên 2-1 cho Thanh Hoá ở phút 87.
Quá vui sướng, tiền đạo từng lọt vào mắt xanh của HLV Miura chạy ra sát hàng rào ăn mừng với CĐV nhà. Nhưng trọng tài Hoàng Anh Tuấn cho rằng đó là một cảm xúc thái quá.
Chiếc thẻ vàng thứ 2 tiễn Thanh Bình ra nghỉ sớm với nỗi vui buồn lẫn lộn. HLV Lê Thuỵ Hải động viên các học trò vững tin trong phần còn lại.
Nhưng ngay sau đó, Hải Lâm đẩy người thô thiển với Quốc Phương. Một lỗi không đáng có trong tình huống vô hại.
Thẻ vàng thứ 2 dành cho Hải Lâm.
Hải Lâm rời sân trong ánh mắt giận dữ của HLV Lê Huỳnh Đức.
Phút bù giờ thứ 5, Hoàng Thịnh đối mặt thủ môn Văn Hưng sút bật ra, Đình Tùng đá bồi chính xác, ấn định chiến thắng 3-1 cho Thanh Hoá.
Các cầu thủ Thanh Hoá chia vui với Đình Tùng bằng động tác ru con. Tiền đạo này vừa đón thêm một thành viên nữa trong gia đình.

Kết quả vòng 6 V-League 2016:

Bình Dương - Khánh Hoà: 3-1

Long An - HN T&T: 2-5

Đồng Tháp - Hải Phòng: 0-1

Than Quảng Ninh - SLNA: 3-1

HAGL - Cần Thơ: 2-1

Sài Gòn FC - Quảng Nam: 0-0

Quốc Bảo | 20:30 17/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục