Vòng 22 V-League 2014: Gồng mình giữa tâm bão

18:55 Thứ bảy 26/07/2014

Có thể gọi V-League đang đi vào giữa tâm bão tiêu cực khi hết vụ việc này đến sự cố khác mà không thể đỡ được. Việc một số cầu thủ Đồng Nai bị tạm giữ mới đây như tô thêm màu đen vào bức tranh bóng đá Việt Nam, và cứ thế, sự lo toan đang dàn rộng không chỉ ở những nhà tổ chức, các lãnh đội, nhà tài trợ mà kể cả các cầu thủ trong chặng đường còn lại.

Ba vòng cuối giải, các trận đều thi đấu từ 17 giờ và lượt trận cuối tuần này, tâm điểm không chỉ ở sân Lạch Tray, Tam Kỳ, Long Xuyên, Hàng Đẫy mà còn cả sân… Đồng Nai. Đội chủ nhà dù không còn mục tiêu gì, nhưng sau vụ việc 6 cầu thủ nhúng chàm vừa qua, đội bóng này trở nên điểm thu hút của dư luận như những gì đã xảy ra tại V.Ninh Bình trước đó.

Trận đấu giữa Đồng Nai và Than Quảng Ninh là trận đấu cuối cùng của tiền đạo Oliver trong màu áo Đồng Nai.

Cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và ĐTLA, đội chủ nhà sẽ vắng 2 cầu thủ do bị kỷ luật là Minh Châu và Văn Nam. Trong khi đó ĐTLA cũng vắng ngoại binh Sim Woon Sub do thẻ đỏ ở trận đấu trước. Ngoài ra, Gạch cũng sớm chia tay Đình Hiệp nên hàng công của họ sẽ gặp không ít khó khăn trong mục tiêu săn bàn thắng ở thời điểm hiện nay. Thanh Hóa vắng hộ công Đinh Văn Ta trong trận tiếp đón SLNA, nhưng phía đội bóng xứ Nghệ cũng vắng Công Vinh và Phi Sơn do lãnh đủ 3 thẻ vàng từ trận hòa trước HN T&T vừa qua.

Hành quân vào Long Xuyên, Than Quảng Ninh vừa có lắm lo toan về tâm lý sau khi một loạt cầu thủ Đồng Nai bị bắt ngay sau trận đấu với họ, trận gặp HV An Giang, Than QN cũng vắng Xuân Hùng do thẻ phạt. Trong khi đó HV An Giang có đầy đủ đội hình để hy vọng tìm chút hy vọng ở giai đoạn cờ tàn như lúc này.

Trên sân Hàng Đẫy, HN T&T từ thế dẫn trước đã tụt lại thành kẻ bám đuổi và trong trận tiếp đón HAGL, đội chủ nhà lại vắng tiền vệ trung tâm Văn Hiếu. Còn tại sân Tam Kỳ, cả chủ nhà QNK Quảng Nam lẫn khách B.Bình Dương đều có đầy đủ lực lượng cho cuộc chạm trán có nhiều ý nghĩa cho cả đôi bên.

Trong khi đó trên sân Đồng Nai, đội chủ nhà sẽ vắng đến 8 trụ cột trong trận đấu với SHB Đà Nẵng. Ngoài 6 cầu thủ bị cơ quan điều tra tạm giữ và mới đây lãnh đạo CLB quyết định thanh lý hợp đồng, 2 cầu thủ còn lại là Thiago và Oliver cũng vắng mặt do bị thẻ phạt. Trong bối cảnh như trên, 3 điểm như mời gọi cho các cầu thủ SHB Đà Nẵng.
Quốc Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục