'Với Terracciano, bạn sẽ có 3/4 vị trí của hàng hậu vệ'

10:02 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnAndrea D'Amico, người đại diện của một trong những trung vệ nổi bật nhất giải VĐQG Ý đã nói chuyện trên Radio Serie A về thân chủ của mình.

Người đại diện của hậu vệ Filippo Terracciano của Hellas Verona đã tuyên bố rằng việc ký hợp đồng với anh sẽ giống như chiêu mộ ba hoặc bốn cầu thủ cùng một lúc vì tính linh hoạt của thân chủ mình.

Geoffrey Moncada nói trước trận đấu với Cagliari rằng ông cần thêm nhiều hậu vệ, và Terracciano là một trong những cái tên ngày càng được báo giới đồn đoán. Cầu thủ 20 tuổi này đã đá chính ở Verona được một mùa rưỡi.

Andrea D'Amico – người đại diện của Terracciano – đã nói chuyện trên Radio Serie A về cầu thủ của mình:

Với Filippo Terracciano, bạn không ký hợp đồng với một cầu thủ, nhưng bạn ký hợp đồng với 3/4 trong số bộ tứ vệ vì anh ấy chơi hậu vệ trái, hậu vệ phải, trong trận gặp Juventus, anh ấy thậm chí còn khóa chặt Vlahovic. Anh ấy thường chơi ở vị trí trung vệ và ở đội tuyển quốc gia thì đá như một cầu thủ chạy cánh tấn công.” 

'Với Terracciano, bạn sẽ có 3/4 vị trí của hàng hậu vê' - Bóng Đá

 Terracciano rất đa năng.

Calciomercato.com cung cấp thông tin cập nhật về việc AC Milan theo đuổi cầu thủ người Ý, tuyên bố rằng Terracciano đã thể hiện mong muốn tới với Rossoneri. Ngoài ra cũng có một cuộc gặp giữa D'Amico và ban lãnh đạo Milan, trong đó các điều khoản cá nhân đã được thống nhất trong một hợp đồng có thời hạn đến năm 2028.

Dự kiến Rossoneri sẽ có cuộc liên hệ trực tiếp đầu tiên với Verona trong vài giờ tới. Milan chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 4-5 triệu euro để đánh bại các đối thủ cạnh tranh là Fiorentina và Juventus.

Đăng Nguyễn | 09:04 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục