"Với Real Madrid, một trận hòa là bước đầu dẫn tới khủng hoảng"

14:00 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Celta Vigo, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra hài lòng với màn thể hiện của các học trò.

Trao đổi sau màn hủy diệt Celta Vigo rạng sáng nay, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid đã chơi tốt hơn nhiều so với trận hòa RB Leipzig hồi giữa tuần. Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

Real Madrid - Celta Vigo 5h - 5h30 - Bóng Đá

 Real hủy diệt Celta.

"Chúng tôi đã cho thấy sự cải thiện về thái độ, cường độ, sức ép và khả năng luân chuyển bóng. Không khó để làm tốt hơn so với những gì chúng tôi đã thể hiện vào thứ Tư. Chúng tôi tận dụng được tình huống cố định để dẫn trước, và sau đó chúng tôi đã hoàn thành công việc của mình. Chúng tôi hài lòng, tập trung và có động lực vì đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải. Với Real Madrid, một trận hòa là bước đầu dẫn tới khủng hoảng."

“Bạn hơi lo lắng khi bàn thắng thứ hai không xuất hiện, nhưng khi nó xảy ra, chúng tôi đã phá vỡ được sự bế tắc và thi với phong độ tốt nhất. Một chiến thắng rất quan trọng vào thời điểm này và cũng là 3 điểm quan trọng, giống như những trận đấu tiếp theo vì vẫn còn 10 vòng đấu nữa. Bây giờ, chúng tôi không thể đánh mất tinh thần." 

Huỳnh Phong | 13:30 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục