Vợ Rooney đeo vàng đầy người

10:31 Thứ sáu 11/05/2012

Coleen khiến những người có mặt tại trường đua Chester choáng váng với số trang sức hoành tráng cô đeo trên người.

Hôm 10/5, vợ Rooney tiếp tục có mặt tại trường đua Chester cổ vũ đua ngựa. Giống như ngày hôm trước, Coleen tiếp tục nổi bật trong bộ váy trắng nhưng lần này bà mẹ một con còn gây chú ý hơn bởi số đồ trang sức hoành tráng mang theo tới trường đua. Coleen đeo một chiếc vòng cổ to, trông khá nặng, đeo nhẫn vàng gắn một viên kim cương lớn ở giữa, đồng hồ, vòng đeo tay và tất cả đều bằng vàng.
Tờ The Sun so sánh bộ váy độn vai vợ Rooney mặc không khác gì trang phục thi đấu của cầu thủ môn bóng bầu dục.
Không có ông xã Rooney đi cùng như hôm trước, Coleen vui vẻ tận hưởng một buổi chiều sôi động cùng mẹ và các cô bạn gái.
Đeo vàng đầy người nên vợ chàng Shrek rất gây chú ý với mọi người. Một số fan trầm trồ trước những đồ trang sức đắt tiền Coleen đang đeo nhưng cũng không ít người cho rằng cô khoe của lộ liễu.
Một ngày trước đó, dù trời mưa, Rooney và bà xã vẫn tới trường đua Chester xem chú ngựa đua mới tậu, Pippy, thi đấu. Trái với sự kỳ vọng của ông bà chủ, Pippy về bét trong cuộc đua này.
Ngoài Rooney, một cầu thủ khác của MU là Darren Fletcher cũng tới xem đua ngựa cùng bà xã xinh đẹp Hayley. Các chàng Quỷ đỏ đều rất vui vẻ, sảng khoái giải trí với môn thể thao mới cho dù mùa giải này họ gần như bị tuột mất chức vô địch Premier League và tay đội bóng hàng xóm Man City.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục