Vỡ mộng De Gea, Newcastle quan tâm "người nhện" Serie A

14:24 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnLa Gazzetta dello Sport tiết lộ Newcastle United có mục tiêu mới để chiêu mộ khi thương vụ David de Gea bất thành.

Newcastle United bước vào thị trường chuyển nhượng để giải quyết cuộc khủng hoảng chấn thương. Nick Pope đã phải ngồi ngoài từ đầu tháng trước vì chấn thương vai. Cầu thủ 31 tuổi này cần nghỉ thi đấutrong một thời gian dài, nên Chích chòe đang tìm kiếm tân binh cho khung gỗ.

David de Gea từng được cho là một mục tiêu của CLB Premier League, nhưng thương vụ khó thành khi đang xuất hiện thông tin chia sẻ cựu sao Manchester United cân nhắc giải nghệ. 

Newcastle United have identified their new goalkeeper signing - Bóng Đá

 Gregorio đang có một mùa giải bắt bóng xuất sắc.

Do đó, theo La Gazzetta dello Sport, họ đang tập trung vào Michele Di Gregorio thuộc biên chế Monza. Thủ môn 26 tuổi người Ý đang đạt phong độ tốt ở mùa giải này. Anh ra sân 17 lần cho CLB Serie A , chỉ để thủng lưới 17 bàn và sở hữu 6 trận trắng lưới.

Không chỉ Newcastle, Di Gregorio nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng trên khắp châu Âu sau màn trình diễn chói sáng kể từ khi chuyển đến Monza từ Inter Milan vào năm 2020. Monza không sẵn lòng để thủ môn 26 tuổi ra đi, ngay cả khi Newcastle cho thấy thiện chí muốn ký hợp đồng với trụ cột.

Lữ Phong | 13:26 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục