Vợ cựu sao Premier League khoe dáng với bikini

19:58 Thứ tư 14/02/2024

Mới đây, thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, Viktoria Varga, vợ cựu tiền đạo Graziano Pelle, người từng có 2 năm khoác áo Southampton lại có dịp “đốt mắt” đấng mày râu.

 - Bóng Đá

Theo đó, mỹ nhân được mệnh danh là “nàng Wag nóng bỏng nhất thế giới” mới đây đã đăng bức ảnh cô khoe thân nuột nà với bộ bikini màu trắng mỏng manh được thiết kế bởi hãng đồ bơi có tiếng Vamaswim.

 - Bóng Đá

Với thân hình bốc lửa cùng gương mặt khả ái, bức ảnh đã nhận được nhiều bình luận có cánh từ nhiều tài khoản người dùng khác.

 - Bóng Đá

“Cô thật đẹp, Varga”, một tài khoản dành lời khen cho siêu mẫu. “Lộng lẫy, cô là nữ thần”, người khác cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ cho Varga.

 - Bóng Đá

Ngoài ra, trên tài khoản Instagram cá nhân có hơn 600.000 người theo dõi, siêu mẫu người Hungary cũng thường xuyên có nhiều bức ảnh phô diễn đường cong cơ thể với các trang phục thiếu vải đầy gợi cảm. 

 - Bóng Đá

Với thân hình chuẩn chỉ, Varga hiện đang làm người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn trên thế giới. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1987 còn là bà chủ của 1 nhãn hàng thời trang do chính mình sáng lập.

 - Bóng Đá

Từ ngày còn nhỏ, cô nàng dành tình cảm đặc biệt cho nghề người mẫu. Vì vậy, thay vì học đại học, bóng hồng này quyết định bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ sớm.

 - Bóng Đá

Varga và Pelle bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2012, cả 2 đã duy trì mối quan hệ yêu đương cho đến năm 2021 khi cựu sao Southampton chính thức nói lời cầu hôn với Varga, thời điểm cả 2 đang đi nghỉ dưỡng tại Saudi Arabia.

 - Bóng Đá

Khi Pelle còn thi đấu, Varga luôn trở thành tâm điểm dù là ở Anh, Trung Quốc hay Italia.

 - Bóng Đá

Hàng loạt tờ báo ở các quốc gia trên đều đã có nhiều bài viết ca ngợi nhan sắc của cô. 

 - Bóng Đá

Dù năm nay đã 36 tuổi nhưng Varga vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo, thân hình gợi cảm, gương mặt sắc sảo, đặc biệt là đôi chân dài miên man giúp người đẹp trở nên nổi bật.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 19:00 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục