Vợ của huyền thoại Ngoại hạng Anh lần đầu tiết lộ về cái chết của chồng

08:24 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnGary Speed là một trong những huyền thoại của Ngoại hạng Anh nhưng cuộc đời anh đã kết thúc một cách bi thương.

Đến nay đã 7 năm kể từ ngày Gary Speed quyết định treo cổ tự vẫn. Từ đó đến bây giờ, người nhà của anh luôn chọn cách im lặng để xoá nhoà mọi chuyện. Nhưng mới đây, vợ của anh là Louise Speed, đã chính thức lên tiếng về cái chết đau thương của chồng năm xưa.

Vợ của huyền thoại Ngoại hạng Anh lần đầu tiết lộ về cái chết của chồng - Bóng Đá

 Gary là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất ở Ngoại hạng Anh.

Tháng 11/2011, vợ của Gary phát hiện chồng mình đã chết trên dây thắt cổ và đó là hình ảnh kinh khủng nhất của đời cô. Louise kể: "Từng ngày qua, ký ức ấy khiến tôi nghẹt thở. Tôi ước rằng có một phép màu xoá đi ký ức đó. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho Gary. Anh ấy đã để lại cho mẹ con tôi những điều kinh hoàng nhất. 

Đến bây giờ tôi vẫn không nghe được chính anh ấy than phiền hay nói gì về lý do bế tắc trong cuộc sống." Theo vợ cả Gary, anh vẫn rất bình thường nhưng lại quyết định tự sát. Trước ngày tìm đến cái chết, Gary vẫn ghi hình cho chương trình thể thao của BBC một cách bình thường.

Lời duy nhất mà Gary để lại cho vợ con là bức thư tuyệt mệnh với nội dung xin lỗi gia đình. Anh đã trầm cảm rất nhiều năm nhưng chẳng một ai biết đến điều này. Huyền thoại của Ngoại hạng Anh quyết định tìm đến cái chết là do anh quá bế tắc và không muốn tiếp tục cuộc sống đau khổ về mặt tinh thần.

Trang Ý | 08:10 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục