Vợ cũ kiện cựu sao Barca vì không trả viện phí cho con

18:27 Thứ tư 08/02/2023

Jasper Cillessen gặp rắc rối khi bị cáo buộc từ chối thanh toán số tiền chưa bằng một ngày lương của cầu thủ này.

 - Bóng Đá

Maria Moran từng là bạn gái của Cillessen và cả hai có với nhau một người con. Ảnh: Reuters.

AS đưa tin bạn gái cũ của Cillessen, Maria Moran, đã quyết định kiện thủ môn người Hà Lan ra tòa. Moran cáo buộc thủ thành sinh năm 1989 không trả viện phí cho cô con gái nhỏ của hai người với số tiền rơi vào khoảng 1.200 euro. Cha của Moran sau đó phải bỏ tiền túi ra thanh toán viện phí cho cháu ngoại mình.

Nữ nhà báo người Tây Ban Nha cáo buộc Cillessen "bỏ rơi gia đình" và "thiếu trách nhiệm với con cái". Cô cũng cáo buộc bạn trai cũ qua lại với một phụ nữ khác sau khi mình mang thai. Cillessen và Moran quen nhau trong giai đoạn thủ môn người Hà Lan đến Tây Ban Nha thi đấu. Anh được Barca chiêu mộ về từ Ajax vào kỳ chuyển nhượng hè 2016 với giá 15 triệu euro.

Sau giai đoạn thi đấu không thành công tại sân Camp Nou, Cillessen được Valencia mua về với giá 35 triệu euro nhưng anh cũng không thể hiện phong độ ấn tượng. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Cillessen trở về Hà Lan thi đấu cho CLB NEC theo dạng tự do. Mùa trước, thủ môn 33 tuổi nhận mức lương khoảng 75.000 euro/tuần tại Valencia.

Cillessen từng là một trong những thủ môn hứa hẹn của bóng đá Hà Lan. Tuy nhiên, giai đoạn thi đấu tại Tây Ban Nha khiến sự nghiệp của anh sa sút. Tại World Cup 2022, người gác đền sinh năm 1989 không được HLV Louis van Gaal triệu tập lên tuyển Hà Lan.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 17:43 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục