Vợ công khai nói xấu Pep Guardiola, sao Man City phải lên tiếng ngay ngày cưới

20:04 Thứ ba 25/08/2020

TinTheThao.com.vn Zinchenko phá vỡ im lặng sau phát ngôn tranh cãi của cô vợ Vlada Sedan.

 

Guardiola nhận xét về các cầu thủ Man City

Bất chấp giành ngôi vô địch Carabao Cup, 2019/20 vẫn là 1 mùa giải thất vọng với Manchester City. Ở đấu trường đặt nhiều kỳ vọng nhất là Champions League, Citizens trải qua năm thứ 3 liên tiếp dừng bước ở tứ kết. Càng đáng quên hơn khi đối thủ loại thầy trò Pep Guardiola khỏi đấu trường danh giá nhất Châu Âu lại là Lyon - CLB bị đánh giá thấp hơn trước cuộc đụng độ.

Mới đây, hôn thê của Oleksandr Zinchenko là Vlada Sedan đã đổ hết lỗi dẫn đến thất bại của City lên HLV Pep Guardiola.

Man City's Zinchenko interrupts wedding day to clarify Guardiola comments - Bóng Đá

 Zinchenko lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi của vợ.

Ngay trong ngày cưới của mình, Zinchenko đã phải tung thông điệp xoa dịu các CĐV đội nhà qua Instagram: "Đầu tiên, tôi không nói bất kỳ điều gì tệ hay phán xét chiến thuật của City, do đó xin đừng nhầm lẫn lời nói của tôi... Nếu bạn xem các cuộc phỏng vấn trong quá khứ và cách tôi bình luận về HLV, bạn có thể tin tưởng ở tôi. Ông ấy là số 1."

"Thứ hai, mặc dù vợ tôi là 1 ký giả, cô ấy cũng là 1 fan hâm mộ. Trong mùa giải, cô ấy đã di chuyển cùng chúng tôi trong tất cả trận đấu sân khách lẫn sân nhà, vì vợ tôi là 1 fan nhiệt thành của City.

Trong đoạn video, bạn có thể chứng kiến các cảm xúc của cô ấy ngay sau trận. Vợ tôi đưa ra ý kiến giống như tất cả các fan làm, vì cô ấy muốn đội bóng tốt lên.

Chúng tôi hoàn toàn hiểu lúc này rằng cô ấy không nên đăng tải lên mạng xã hội, vì cô ấy là vợ tôi. Tuy nhiên cô ấy không cố đưa ra quan điểm của 1 nhà báo về HLV, mà đơn giản chỉ phản ứng thất vọng với tư cách 1 fan."

Phụng Sồ | 19:34 25/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục