Vợ chồng Becks thay đổi hình ảnh bất ngờ

10:58 Thứ sáu 04/07/2014

Cựu danh thủ Anh trẻ trung, phong trần với mái tóc đánh rối còn Vic hóa thân thành một cô thôn nữ mơ mộng trong vườn.

Nhãn hiệu thời trang H&M vừa hé lộ một vài bức ảnh Becks làm mẫu cho chính dòng sản phẩm mới nhất anh hợp tác với hãng. Ông bố bốn con tiếp tục khoe một loạt hình xăm trên cơ thể cùng thân hình săn chắc, cường tráng.
Sản phẩm mới mà cựu danh thủ Anh thiết kế bao gồm quần lót, quần áo thể thao, đồ mặc nhà dành cho nam giới. Giới truyền thông xứ sương mù đều nhận định, Becks khôn ngoan khi làm mẫu cho chính bộ sưu tập của mình.
Với mái tóc đánh rối, ngôi sao một thời trông trẻ trung, bụi bặm pha chút nổi loạn thời thanh niên.
Gương mặt in dấu thời gian, Becks già dặn, nam tính với bộ râu quai nón.
Hình ảnh làm mẫu mới của cựu tiền vệ MU khác hẳn trước đây khi Becks luôn vào vai một quý ông bảnh bao, chỉn chu, đầu tóc bóng mượt.
Tháng 7 đúng là tháng thời trang của nhà Becks. Khi chồng vừa xuất hiện trong loạt ảnh quảng cáo mới của H&M, Vic cũng trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue phiên bản tại Anh số mới nhất. Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls cũng có sự thay đổi về hình ảnh khi hóa thân thành một cô thôn nữ đi ủng hái hoa trong vườn, khác xa hình ảnh một phụ nữ kiêu kỳ, quyền lực váy áo thanh lịch trước kia.
Tuy nhiên, thần thái gương mặt của Vic vẫn giữ vẻ lạnh lùng, bí ẩn. 'Nhìn lại mình ở tuổi 40, tôi tự nhủ rằng mình đã có bốn đứa con thiên thần, một người chồng tuyệt vời và một công việc đang rất tốt. Tôi đã làm việc cật lực và đạt được nhiều thành công. Tôi không nghĩ rằng mình lại có được nhiều đến thế', bà Becks tâm sự.
Nhà thiết kế thời trang còn chia sẻ lòng biết ơn đối với đức lang quân điển trai: 'Tôi không thể có ngày hôm nay nếu không có David. Anh ấy mang tới cho tôi sự an tâm, luôn khuyến khích tôi làm những gì mình thích và tôi cũng làm tương tự với anh'.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục