Vinicius xác định chia tay Real Madrid

07:44 Chủ nhật 15/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với France Football, Vinicius Junior khẳng định sẽ chia tay Real Madrid dù đây là CLB tốt nhất thế giới.

Cầu thủ người Brazil trưởng thành ở lò đào tạo trẻ Flamengo, trải qua 12 năm ở học viện trước khi ra mắt đội một vào tháng 5/2017.

Vinicius ghi 10 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 49 lần ra sân cho đội bóng Rio de Janeiro trước khi chuyển đến Real Madrid vào mùa hè năm 2018.

Tiền đạo này ghi 62 bàn và thực hiện 65 pha kiến tạo sau 232 lần ra sân cho Los Blancos trên mọi đấu trường, củng cố vị thế là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất bóng đá thế giới.

Real Madrid close to making Vinicius Jr announcement - Bóng Đá

 Vinicius sẽ chia tay Real Madrid.

Vinicius giành được 2 danh hiệu La Liga, Copa del Rey, Champions League, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp UEFA và 2 FIFA Club World Cup trong một giai đoạn cực kỳ thành công tại Bernabeu.

Tuy nhiên, Vinicius đang có ý định trở lại Flamengo trước khi kết thúc sự nghiệp: "Tôi nghĩ tôi có thể ở lại đây toàn bộ sự nghiệp của mình, nhưng câu lạc bộ của cuộc đời tôi là Flamengo. Tôi đã hứa với cha tôi rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại. Tôi phải giữ lời hứa này.

Nói chung tôi yêu cuộc sống ở đây và mọi chuyện cũng diễn ra tốt đẹp với gia đình tôi. Dần dần, tôi khám phá ra cuộc sống mới, những cảm xúc mới, một niềm đam mê. Madrid là duy nhất. Mọi người trên khắp thế giới đều nói về câu lạc bộ này."

Tiểu Lam | 07:14 15/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục