Vinicius không phải sao Real duy nhất bị phân biệt chủng tộc

12:35 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ Eder Militao của Real Madrid tiết lộ đồng đội Vinicius Jr không phải là người duy nhất bị phân biệt chủng tộc ở mùa giải trước trong trận gặp Valencia.

Khi Los Blancos đối đầu Los Che mùa trước, cầu thủ chạy cánh của Real Madrid bị một nhóm người hâm mộ tại Mestalla phân biệt chủng tộc. Valencia đã cấm cửa những người có liên quan, nhưng trong phiên tòa xét xử liên quan đến vụ việc của Vinicius, Militao tiết lộ rằng anh cũng là mục tiêu của nạn phân biệt chủng tộc.

Militao đã làm chứng trong phiên tòa và cho biết rằng anh cũng là nạn nhân. Câu chuyện này tiếp tục là một vấn đề nan giải ở bóng đá Tây Ban Nha khi nhiều sự cố như vậy, đặc biệt là vụ việc với Vinicius, đã được báo cáo trong vài năm qua.

Éder Militão will extend his contract with Real Madrid till 2028 - Bóng Đá

 Militao cũng bị phân biệt chủng tộc.

Militao hiện đang trong giai đoạn hồi phục sau khi bị rách dây chằng chéo trước trong ngày thi đấu đầu tiên của mùa giải cho gã khổng lồ Tây Ban Nha. Ancelotti gần đây tiết lộ rằng cầu thủ người Brazil đã bắt đầu tập luyện và có thể sớm được lựa chọn vào đội hình. Đó là một thông tin tích cực cho câu lạc bộ, với số lượng chấn thương mà họ phải gánh chịu ở hàng thủ trong mùa giải này.

Cầu thủ người Brazil sẽ không có mặt cho Los Blancos khi họ gặp Barcelona trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha ở Riyadh vào đầu tuần tới.

Thanh Vũ | 11:37 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục