Vinicius Junior bật khóc trước truyền thông

06:57 Thứ ba 26/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo News, tiền vệ người Brazil đã không thể giữ được bình tĩnh khi nhắc đến việc mình bị lạm dụng phân biệt chủng tộc ở Tây Ban Nha.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid, Vinicius Junior thường xuyên trở thành đối tượng bị lạm dụng phân biệt chủng tộc. Điều này khiến cầu thủ người Brazil cảm thấy vô cùng khó chịu. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Tây Ban Nha (được News ghi lại), anh đã bật khóc.

Vinicius Junior bật khóc trước truyền thông - Bóng Đá

Vinicius Junior bật khóc trước truyền thông.

Tôi chỉ muốn chơi bóng nhưng thật khó để tiến về phía trước. Tôi ngày càng cảm thấy không muốn chơi bóng nữa. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời Tây Ban Nha bởi vì nếu tôi rời Tây Ban Nha, tôi sẽ đưa ra chính xác những gì họ muốn cho những kẻ phân biệt chủng tộc".

“Tôi sẽ ở lại vì bằng cách đó, những kẻ phân biệt chủng tộc có thể tiếp tục nhìn thấy mặt tôi nhiều hơn. Tôi là một cầu thủ táo bạo, tôi chơi cho Real Madrid và chúng tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu và điều đó gây khó chịu với nhiều người”.

Vinicius Junior bật khóc trước truyền thông - Bóng Đá

Vinicius Junior trở thành đối tượng bị phân biệt chủng tộc.

Mới đây, Real Madrid đã đệ đơn khiếu nại lên cơ quan pháp luật Tây Ban Nha cáo buộc người hâm mộ Atletico Madrid và Barcelona khiến Vinicius Junior phải chịu những lời lăng mạ phân biệt chủng tộc.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:59 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục