Vĩnh Nguyên được CLB Cadiz tán dương; Ngôi sao số 1 báo tin dữ cho HLV Troussier

17:53 Thứ hai 23/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên tiếp tục nhận được những lời tán dương trong chuyến tập huấn tại CLB Cadiz.

Vĩnh Nguyên được CLB Cadiz tán dương

Trong quá trình tập huấn tại Cadiz, tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên thường xuyên được đại diện La Liga cập nhật tình hình với không ít những lời khen ngợi. Mới đây, trang chủ của CLB này tiếp tục đăng tải hình ảnh của chàng trai sinh năm 2002 kèm chú thích: "Góc nghiêng thần thánh của Vĩnh Nguyên".

Vĩnh Nguyên được tán dương; Ngôi sao số 1 báo tin dữ cho HLV Troussier - Bóng Đá

Vĩnh Nguyên được CLB Cadiz tán dương.

Đáp lại lời tán dương của CLB Cadiz, nhiều NHM bóng đá Việt Nam tỏ ra thích thú với những bình luận sôi nổi. Hoàng Vĩnh Nguyên vẫn đang tập luyện rất tốt và hứa hẹn sẽ có cho mình nhiều bài học kinh nghiệm trước khi trở lại với V-League vào thời gian tới.

Ngôi sao số 1 báo tin dữ cho HLV Troussier

Trong chuyến làm khách của CLB Viettel trước SLNA vào chiều ngày 22/10 tại vòng 1 V-League 2023/2024, ngôi sao quan trọng nhất của "Cơn lốc đỏ" là Nguyễn Hoàng Đức đã không góp mặt. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của đại diện thủ đô. Để rồi, đoàn quân HLV Thạch Bảo Khanh phải chấp nhận chia điểm trước đối thủ.

Vĩnh Nguyên được tán dương; Ngôi sao số 1 báo tin dữ cho HLV Troussier - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Đức gặp chấn thương ở trận gặp Hàn Quốc. Ảnh: VFF.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia sinh năm 1979 đã có những cập nhật về tình hình của Hoàng Đức. Ông nói: "Chúng tôi không có được lực lượng mạnh nhất khi Hoàng Đức và Khuất Văn Khang trở về từ ĐT Việt Nam bị chấn thương trong trận đấu với Hàn Quốc. Bùi Tiến Dũng có việc gia đình, chưa đảm bảo thể lực. Các cầu thủ về từ ĐT Việt Nam chỉ mới 3-4 ngày, chưa có thời gian để ghép đội hình với cầu thủ ngoại. Hy vọng trận tới chúng tôi sẽ cải thiện khâu dứt điểm và sự phối hợp giữa các cầu thủ".

HLV Quảng Nam nói lời chua chát sau trận thua Nam Định

Trong trận đấu diễn ra vào chiều qua 22/10, CLB Quảng Nam đã nhận thất bại cay đắng trước Quảng Nam trong những phút bù giờ khi công nghệ VAR can thiệp và cho đội chủ nhà Nam Đinh được hưởng phạt đền. Nói về điều này, HLV Văn Sỹ Sơn chua chát phát biểu sau trận: "Bóng đá nghiệt ngã như vậy đấy. Chúng tôi ủng hộ VAR nhưng trọng tài cần công tâm, bù giờ chỉ 4 phút nhưng lại để lố thời gian".

"Nếu trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu đúng thời gian, không để lố đến 4 phút 50 giây thì không có tình huống Tăng Tiến để bóng chạm tay. Tôi không có ý nói trọng tài cố ý, nhưng nếu trọng tài kiên quyết hơn thì CLB Quảng Nam đã không thua đau như vậy”, cựu cầu thủ SLNA một thời cho hay.

Tiền vệ Indonesia tự tin thắng ĐT Việt Nam

Phát biểu trước thềm các trận đấu tại VL thứ 2 World Cup 2026, tiền vệ nhập tịch Marc Klok của ĐT Indonesia đã có một số chia sẻ với báo giới nước nhà về các đối thủ tại bảng F trong đó có ĐT Việt Nam. Anh tỏ ra rất tự tin sẽ cùng Tim Garuda đi tiếp vào vòng sau.

Vĩnh Nguyên được tán dương; Ngôi sao số 1 báo tin dữ cho HLV Troussier - Bóng Đá

 Marc Klok tự tin đấu ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2026. Ảnh: PSSI.

Marc Klok cho biết: "Chúng tôi sẽ thi đấu với các đội ở các cấp độ khác nhau. Đó đều là những đội mạnh, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng và tất nhiên rất tự tin. Chúng tôi thực sự muốn đạt được kết quả tích cực ở vòng này và đặt quyết tâm cao để đạt được điều đó".

HLV Vũ Tiến Thành ganh tị vì công nghệ VAR

Sau chiến thắng trước Khánh Hòa tại vòng mở màn V-League 2023/2024, HLV Vũ Tiến Thành đã có những phát biểu đáng chú ý liên quan đến công nghệ VAR. Chiến lược gia của Chiến hạm đỏ cảm thấy ganh tị khi các đội bóng phía Nam vẫn chưa được sử dụng giống như các đại diện miền Bắc.

Ông Vũ Tiến Thành phát biểu: "Tôi thấy các đội phía nam bị thiệt thòi khi chưa có VAR. VAR sẽ giúp trọng tài nhiều, mang lại sự công bằng. Một số tình huống trong trận đấu vừa qua thực sự nhạy cảm. Tôi nghĩ trong những tình huống nhạy cảm dẫn đến 2 đội nóng tính, trọng tài sẽ bị ảnh hưởng, dẫn đến đưa ra quyết định không chính xác. Do đó, VAR sẽ giúp trận đấu trở nên minh bạch hơn, giúp trọng tài cầm cân nảy mực tốt hơn".

Danh Nguyễn | 16:55 23/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục