Vincent Kompany gửi lời khuyên cho Man United

05:56 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Shamoon Hafez, Vincent Kompany tin rằng mọi HLV đều cần có thời gian để hoàn thiện đội hình.

 

Cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân Turf Moor của Burnley với không ít áp lực. Đội bóng của Erik ten Hag rất cần 3 điểm trọn vẹn khi không giành được một chiến thắng nào kể từ trận thắng 3-2 trước Nottingham Forest vào tháng 8.

Vincent Kompany praises ‘extremely capable’ Manchester United man ahead of Burnley game - Bóng Đá

 Ten Hag đang phải đau đầu nhiều ở M.U.

Trước lần đụng độ Quỷ đỏ, HLV Vincent Kompany của Burnley tin rằng Ten Hag có thừa khả năng giải quyết các vấn đề hiện tại ở Old Trafford.

"Bạn luôn cần thời gian để thích nghi và cải thiện – không chỉ với Erik Ten Hag mà còn với tất cả chúng tôi," cựu cầu thủ Man City nói với nhà báo Shamoon Hafez. “Một điều mà Ten Hag đã chứng minh là ông ấy cực kỳ có năng lực. Bạn không thể nghi ngờ gì về điều đó.”

Lời khen dành cho Ten Hag chắc chắn là chính đáng, sau những gì rất tuyệt vời ông đã làm được cho Ajax. Lúc này, vị chiến lược gia người Hà Lan đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Lực lượng của Man United đã mỏng vì chấn thương, nay lại càng mỏng và bị xáo trộn nhiều bởi những vấn đề hậu trường liên quan đến Mason Greenwood, Jadon Sancho hay Antony.

Minh Tuấn | 05:26 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục