Việt Nam mất chân sút số 1 ở trận gặp Nhật Bản?

07:50 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnChân sút đang có phong độ cao của Hà Nội FC có nguy cơ không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự trận đấu với Nhật Bản.

ĐT Việt Nam sắp có trận đấu ra quân tại Asian Cup 2023. Vào chiều tối nay (18h30), Những chiến binh Sao vàng sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh là Nhật Bản tại giải đấu trên đất Qatar.

Tuấn Hải chấn thương?  - Bóng Đá

 Ngôi sao đang đầu quân cho Hà Nội FC là nhân tố rất quan trọng với ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Dù vậy, có khả năng HLV Philippe Troussier sẽ không thể sử dụng những cầu thủ tốt nhất của mình ở màn đụng độ "Samurai Xanh". Theo đó, nguồn tin báo Thể thao và Văn hóa tiết lộ trong buổi tập cuối cùng vào hôm qua (13/1), tiền đạo Phạm Tuấn Hải phải tập riêng với bác sĩ.

Được biết, chân sút thuộc biên chế Hà Nội FC bị chấn thương phần mềm vì pha va chạm với 2 đồng đội một ngày trước đó trong một buổi tập kín. Lúc này, ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công ĐT Việt Nam đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Nhật Bản.

Hiện tại mức độ chấn thương của Tuấn Hải vẫn chưa được làm rõ. Và nếu tiền đạo 25 tuổi không thể ra sân, đây sẽ là một tổn thất lớn đối với ĐT Việt Nam trong ngày khai màn.

Tuấn Hải đang có phong độ cao thời gian gần đây trong màu áo Hà Nội FC, với những bàn thắng ấn tượng tại V-League lẫn AFC Champions League. Do đó, người hâm mộ trong nước sẽ không muốn chứng kiến sự vắng mặt của chân sút này ở cuộc đối đầu với Nhật Bản.

Dương Quang | 07:20 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục