Việt Nam đấu Indonesia, Hùng Dũng yêu cầu 1 điều

15:57 Thứ bảy 23/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ trước thềm trận tái đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

Tuyển Việt Nam vừa trải qua trận đấu gây thất vọng trên sân Gelora Bung Karno. Chúng ta dù nhập cuộc khá tốt nhưng lại không thể giữ được thế trận sau đó và đành chịu thất bại chung cuộc 0-1 sau một sai lầm phá bóng nơi hàng thủ. 

Đáng chú ý, sau khi phải vào lưới nhặt bóng, các cầu thủ Việt Nam lại không thể vùng lên như mong đợi mà thay vào đó, "Những chiến binh Sao vàng" lại trình diễn một lối chơi rời rạc, thiếu chất kết dính và bạc nhược. Điều này đã vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ của người hâm mộ nước nhà. 

Dù vậy, thủ quân Đỗ Hùng Dũng vẫn hy vọng các cổ động viên sẽ lại cho đội tuyển thêm một cơ hội và đến sân Mỹ Đình để cổ vũ ở trận tới. 

Việt Nam đấu Indonesia, Hùng Dũng yêu cầu 1 điều - Bóng Đá

Hùng Dũng chụp hình với người hâm mộ. Ảnh: VFF.

Chia sẻ được VFF dẫn lời, Hùng Dũng bày tỏ: "Tinh thần của đội tuyển Việt Nam là luôn nỗ lực chiến đấu đến cùng và không bao giờ từ bỏ. Đội tuyển sẽ lấy lại quyền tự quyết bằng chiến thắng trước Indonesia trên nhà vào ngày 26/3 tới. Mong rằng người hâm mộ sẽ đến sân thật đông để tiếp sức cho đội tuyển”.

Đồng quan điểm với Hùng Dũng, thủ thành Nguyễn Filip nêu quyết tâm: "Mục tiêu trận tới là giành ba điểm

Phi Yến | 14:59 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục