Viên ngọc thô Nguyễn Đường Quang Anh chính thức là người của "Trâu Thủ đô"

14:53 Chủ nhật 31/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLà một trong những nhân tố đáng chú ý tại vòng Draft Pool năm nay, Nguyễn Đường Quang Anh sẽ sớm trở thành một trong những nội binh nổi bật tại VBA 2019.

Là một cầu thủ trẻ sinh năm 1998, Quang Anh quê gốc ở Nghệ An và là một trong những cái tên được gọi vào danh sách đội tuyển U20 Việt Nam ở giải bóng rổ giao hữu quốc tế Cambodia Friendship Games 2018.

Nhờ vào lối chơi thông minh và tự tin của mình, chàng trai xứ Nghệ này đã lọt vào mắt xanh của BHL đội bóng "Trâu Thủ đô" và đã được đội bóng quyết định ký hợp đồng dài hạn.

 Quang Anh từng giành chức vô địch cùng với CDunk tại giải đấu FIBA SSA 3x3 Hà Nội 2018 vừa qua.

Điều này phần nào dễ hiểu bởi Quang Anh đang là cầu thủ thuộc đội tuyển Hà Nội đang thi đấu tại giải vô địch Quốc Gia 2019 ở Nha Trang, Khánh Hòa. Dẫn dắt đội bóng này chính là HLV Hoàng Thế Vinh, anh cũng có vai trò là trợ lý HLV tại Hanoi Buffaloes. 

Sau bốn trận đấu cùng với tuyển Hà Nội tại giải đấu vô địch Quốc Gia những ngày qua, Quang Anh đang là cầu thủ ghi điểm nhiều nhất cho đội với trung bình 19.75 điểm/trận với tỉ lệ FG đạt 40%. Ngoài việc được HLV Hoàng Thế Vinh công nhận ra, có lẽ chàng cầu thủ trẻ tuổi này cũng nhận được sự đồng ý của HLV Todd Purves. HLV trưởng của Hanoi Buffaloes cũng có mặt tại Nha Trang những ngày vừa qua và đã phần nào cảm nhận được tài năng của Quang Anh qua những trận đấu.

 Quang Anh đang có màn trình diễn vô cùng nổi bật trong màu áo tuyển Hà Nội tại giải vô địch Quốc Gia 2019.

Với viên ngọc mới mang tên Quang Anh cùng những cầu thủ chất lượng đã có tại Draft Day, HLV Todd Purves đang dần hoàn thiện đội hình Hanoi Buffaloes và sẵn sàng chinh phục danh hiệu VBA đầu tiên.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 19:32 29/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục