Việc trở lại Man United trở nên xa vời với Sancho

16:48 Thứ năm 28/09/2023

TinTheThao.com.vnMột nguồn tin thân cận với Man United tiết lộ qua football365 rằng việc được trở lại đội hình là một giấc mơ xa vời với Jadon Sancho.

 

Sancho đã bị loại khỏi đội một Man United khi công khai đối đầu với Ten Hag. Sau khi bị vị chiến lược gia người Hà Lan gạt ra khỏi đội hình thi đấu cho trận gặp Arsenal vào đầu tháng này, Sancho đã phản pháo lại HLV của mình trên mạng xã hội khi tuyên bố rằng anh vẫn tập luyện tốt và bị coi là vật tế thần.

Man Utd insider reveals why Sancho is ‘refusing’ to ‘apologise’ as Ten Hag feud ‘lowers his appeal’ - Bóng Đá

 Sancho chưa hẹn ngày trở lại đội hình.

Ten Hag làm rõ rằng Sancho sẽ chỉ được trở lại đội một nếu cất lời xin lỗi. Giờ đây, một nguồn tin thân cận với Man United tiết lộ rằng việc được trở lại thi đấu là điều xa vời với Jadon Sancho.

Tờ I News đưa tin rằng mối quan hệ giữa Sancho và Ten Hag không thể được cứu vãn khi cả 2 không muốn nhượng bộ nhau. Ngôi sao người Anh tin rằng mình có quyền lên tiếng phản đối việc Ten Hag chất vấn anh. Cựu cầu thủ Dortmund cho rằng nếu bây giờ anh xin lỗi và thừa nhận HLV đúng, thì điều đó sẽ ảnh hưởng đến uy tín của anh, và dẫn đến sự đối xử tương tự mà anh phải nhận trong tương lai.

Minh Tuấn | 15:50 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục