Victoria cũng kiếm tiền như nước

14:41 Thứ bảy 12/10/2013

Nếu như David Beckham được coi là VĐV thể thao giàu nhất nước Anh thì cô vợ Victoria của anh cũng giúp “bộ đôi quyền lực” này kiếm về 100.000 bảng/ngày.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Đương nhiên, cựu tiền vệ của Tam sư vẫn được coi là “trụ cột gia đình” khi tài sản của anh được ước tính lên tới 140 triệu bảng. Victoria Adam tỏ ra không kém cạnh gì khi cô cũng đang nắm giữ cho riêng mình một sự nghiệp ngày càng đi lên với khối tài sản trên dưới 50 triệu bảng Anh. Điều này càng chứng tỏ một điều, nhà Becks đang có “thế lực” to lớn và phát triển như thế nào trong giới kinh doanh và giải trí xứ Sương mù.

Những số liệu được tiết lộ gần đây cho thấy, công ty Vic đang quản lý có doanh thu tăng lên gấp đôi lên tới 15,4 triệu bảng. Trong đó riêng thương hiệu thời trang của cô đã thu về số lãi 2 triệu bảng. Đó còn chưa kể đến Vic cũng đã tích góp được cho mình số vốn 10 triệu bảng khi cô còn là ca sĩ trong nhóm nhạc Spice Girls.

Ở những sàn diễn thời trang danh tiếng như London, Paris hay New York, BST của Vic luôn được xếp vào hàng những BST được mong chờ nhất. Những người sử dụng sản phẩm của cô bao gồm một danh sách dài những ngôi sao giải trí hạng A như Beyonce Knowles, Gwyneth Paltrow, Julia Roberts, Kate Winslet và Công nương Kate Middleton của Hoàng gia Anh.

Tuy công việc bận rộn nhưng Vic và Becks vẫn đặt nhiệm vụ dạy dỗ con cái lên hàng đầu. Khi nói về cuốn tự truyện sắp ra mắt vào cuối tháng này, Becks đã tâm sự: “Tôi cố gắng đưa bọn trẻ đến trường mỗi buổi sáng hàng ngày thay vì để chúng chờ đợi như trước nữa ”.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục