Vicente del Bosque gia hạn hợp đồng với Tây Ban Nha

18:46 Thứ ba 17/04/2012

Hợp đồng cũ của Del Bosque sẽ hết hạn sau EURO 2012, còn hợp đồng mới nhiều khả năng sẽ có hiệu lực tới sau World Cup 2014.

HLV Del Bosque

Theo hợp đồng hiện tại của Del Bosque, ông sẽ chia tay đội tuyển Tây Ban Nha sau khi EURO 2012 kết thúc, bất luận thành bại của "La Seleccion" ở giải đấu này là như thế nào. Đây thực sự là điều mà các CĐV không mong đợi, bởi từ khi tiếp quản đội bóng thay Luis Aragones, HLV có biệt danh "Ngài râu kẽm" đã làm rất tốt công việc của ông, quan trọng nhất trong đó là tiếp lửa để các cầu thủ không ngủ quên trên đỉnh cao vinh quang.

Tuy nhiên, có vẻ như Del Bosque cũng thấu hiểu tâm tư này của các CĐV, và do đó đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội tuyển thêm "một nhiệm kỳ" nữa. Thực tế thì chưa biết hợp đồng mới của Del Bosque với đội tuyển có thời hạn đến bao lâu. Nhưng trên chương trình "Al primer toque" của đài Onda Cero, chính vị HLV này đã xác nhận thông tin ông đã ký hợp đồng mới. Và gần như chắc chắn hợp đồng này không thể kết thúc trước mùa Hè 2014, thời điểm diễn ra World Cup ở Brazil.

Vicente del Bosque tiếp quản đội tuyển Tây Ban Nha từ tháng 7/2008 thay cho Luis Aragones, người đã đưa đội tuyển tới danh hiệu quốc tế đầu tiên sau 44 năm khi đăng quang chức vô địch EURO 2008 ở Áo và Thụy Sỹ. Hai năm sau, Del Bosque đã đưa Tây Ban Nha tới chức vô địch thế giới sau khi đánh bại Hà Lan trong trận Chung kết.
Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục