Vì tuyển Việt Nam, HLV Nhật Bản phải lên tiếng giải thích

10:29 Thứ sáu 19/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Hajime Moriyasu đã có những phát biểu về màn thể hiện chưa như kỳ vọng của tuyển Nhật Bản khi chạm trán Việt Nam.

Được đánh giá là ứng viên vô địch hàng đầu tại Asian Cup 2023 nhưng tuyển Nhật Bản đã có màn thể hiện không như ý trong trận ra quân khi phải trải qua những phút giây chật vật trước tuyển Việt Nam. 

Dù vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2 nhưng rõ ràng trận đấu vừa qua đã khiến một bộ phận người hâm mộ lẫn giới chuyên môn cảm thấy nghi ngờ về sức mạnh của "Samurai xanh".

Vì tuyển Việt Nam, HLV Nhật Bản phải lên tiếng giải thích - Bóng Đá

HLV Hajime Moriyasu lên tiếng giải thích về màn thể hiện không như ý của tuyển Nhật Bản trước Việt Nam.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời trước trận đấu với Iraq, HLV Hajime Moriyasu của tuyển Nhật Bản bày tỏ: "Tôi biết rằng chúng tôi đã phải hứng chịu một số lời chỉ trích. Đó là trận mở màn và một số người nghĩ rằng chúng tôi sẽ dễ dàng hạ gục tuyển Việt Nam.

Nhưng nó không ảnh hưởng đến cách chúng tôi tiến hành kế hoạch của mình tại giải. Nếu chúng tôi bị chỉ trích thì điều đó chỉ cho thấy mọi người đang theo dõi chúng tôi nên tôi không bận tâm lắm. Đừng nhầm lẫn, chúng tôi đang hướng tới việc giành được chức vô địch". 

Phi Yến | 09:59 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục